"ดร.ยงสยาม"รับรางวัล

"ดร.ยงสยาม"รับ รางวัลคนดี เมืองศรีภูมิ” พ่อดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2565 

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2565 ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องในโอกาสวันที่ 5 ธันวาคม ของทุกปีเป็นวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ขอน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้จึงร่วมแสดงความจงรักภักดีฯ

ทางสำนักศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ได้คัดเลือก ดร.ยงสยาม สนามพล ให้เป็นผู้ได้รับรางวัล คนดี “เมืองศรีภูมิ” โดยมอบโล่พร้อม เกียรติบัตรส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม พ่อดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2565 โดยมีคุณพรวิภา สนามพล ภริยาเข้าร่วมพิธี ดังกล่าว

โดยทาง คณะกรรมการฯพิจารณาว่า ดร.ยงสยาม สนามพล คณะกรรมการฯพิจารณาว่าเป็นบุคคลต้นแบบหรือบุคคลตัวอย่าง บุคคลที่เป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิตและการทำงานบุคคลที่เป็นแบบอย่าง คนที่มีบุคลิก มีวิสัยทัศน์ คนที่เป็นแบบอย่างที่ดี คนที่มีความสามารถ บุคคลที่ควรชื่นชมและทำตามในการเรียนรู้และพัฒนาตัวเอง อาทิความสำเร็จของบุคคลตั้นแบบ บุคคลที่มีจิตใจดีงาม มีน้ำใจ ช่วยเหลือคนอื่น บุดคลที่มีอิสระในความคิด บุคคลที่ซื่อสัตย์และเคารพสิทธิของผู้อื่นการคัดสรรหรือพิจารณาบุคคลซึ่งได้ให้ความสำคัญกับบุคคลในด้านความดี บุคคลที่ทำประโยชน์ต่อสังคม ประพฤติปฏิบัติตนในความดีงามควรค่าแก่การเป็นบุคคลตัวอย่างแก่สังคม มีความสามารถและประสบความสำเร็จ การนำเสนอบุคคลในการรับการยกย่องเชิดชู 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ