เบตง วิ่งหนีโยนยาทิ้ง

เบตง วิ่งหนีโยนยาทิ้งแต่ไม่รอด

เบตง วิ่งหนีโยนยาทิ้ง แต่ไม่รอด เจ้าหน้าที่ค้นภายในขนำที่พักเจอยาบ้าอีก 62 เม็ด อุปกรณ์การเสพยา ถุงแบ่ง รับสารภาพหมดเปลือก ซื้อมาขายให้กลุ่มวัยรุ่นในเขตเทศบาลเมือง
      วันที่ 12 ธ.ค.65 ร.ต.ท.ณัฐีร์ ปัญจสิริวิทย์ หัวหน้าชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ร้อย ตชด.445 ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า  มีขนำอยู่หลังบ้านเลขที่ 24/1 ถ.กาแป๊ะกอตอ1 ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา มักมีกลุ่มวัยรุ่นมามั่วสุมเสพยาเป็นประจำและมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด จึงรายงานให้ พ.ต.ท.อรรถพล จินตาคม ผบ.ร้อย ตชด.445 และ ร.ต.อ.มาตุภูมิ ธรรมเนียม ผบ.ร้อย ฉก.ตชด.445 รับทราบ พร้อมประสาน นายพิชัย แก้วจำรัส ปลัดอำเภอเบตง รับผิดชอบงานยาเสพติด นำกำลังเจ้าหน้าที่ ตชด.445, ฉก.ตชด.445, อส.อำเภอเบตง เข้าตรวจค้นจับกุม
     เจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบขนำดังกล่าว อยู่บนเนินเขาในบริเวณคอกแพะภายในสวนยางทางขึ้นทะเลหมอกจาเราะกางา มีชายอยู่ในขนำหนึ่งคน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ก็ได้วิ่งหนีขึ้นเขาไม่คิดชีวิต และโยนสิ่งของบางอย่างทิ้ง แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่วิ่งไล่ติดตามจับกุมตัวไว้ได้ ทราบชื่อนายอดิศักดิ์ ฮะนิง หรือเลาะ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่  24/2 ถ.กาแป๊ะกอตอ1 ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา ตรวจสอบสิ่งของที่โยนทิ้งในป่าข้างทางที่วิ่งหนี พบเป็นยาบ้าจำนวน 6 เม็ด และตรวจค้นที่ขนำพบยาบ้าอีกจำนวน 60 เม็ด อุปกรณ์การเสพยาบ้า 1 ชุด อุปกรณ์การเสพยาไอซ์ 1 ชุด ถุงแบ่งใส่ยาจำนวน 22 ถุง ตราชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบและทำบันทึกจับกุมที่กองร้อย ตชด.445
   จากการสอบเบื้องต้นรับสารภาพ เสพยาบ้า และจำหน่ายมาประมาณ 1 ปีแล้ว โดยซื้อมาจากคนรู้จักในพื้นที่จังหวัดยะลา ครั้งละ 1 ถุง (200 เม็ด) หรือไม่ก็ 2 ถุง ในราคา 7,000-8,000 บาท แล้วมาจำหน่ายให้กลุ่มวัยรุ่นในเขตเ?ศบาลเมืองเบตง ในราคาเม็ดละ 60-70 บาท เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหามีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย พร้อมทั้งนำตัวและของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เบตง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป               


 โยธิน ประชามติรัฐ ทีมข่าว อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ