จอมพลังไทยพร้อม

จอมพลังไทยพร้อมขึ้นเวทีสู้ศึกยกน้ำหนักชิงชนะเลิศแห่งโลก ระหว่างวันที่ 5-16 ธันวาคม 2565 ที่กรุงโบโกตา ประเทศโคลิมเบีย ด้านนายอานัติ วิเศษรจนาเปิดเผย นักกีฬาปรับตัวได้เป็นอย่างดี พร้อมเน้นย้ำเรื่องทำร่างกายให้อบอุ่นป้องกันการเจ็บป่วย

ความเคลื่อนไหวของทีมนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทยชุดการแข่งขันยกน้ำหนักชิงชนะเลิศแห่งโลก 2565 ชุดแรก ประกอบด้วย สิริวิมล ประมงคล รุ่น 45 กิโลกรัมหญิง, ธรรญธร สุขข์เจริญ รุ่น 45 กิโลกรัมหญิง, ร.ท.หญิง ศานิกุณ ธนสาร รุ่น 49 กิโลกรัมหญิง, สุรัสวดี ยอดสาร รุ่น 59 กิโลกรัมหญิง, ธีรพงศ์ ศิลาชัย รุ่น 55 กิโลกรัมชาย, อส.ทพ.ธีรพัฒน์ ชมชื่น รุ่น 61 กิโลกรัมชาย, อส.ทพ.วิษณุ จันทรี รุ่น 67 กิโลกรัมชาย, วีรพล วิชุมา รุ่น 67 กิโลกรัมชาย และสุทธิพงษ์ จีรัมย์ รุ่น 73 กิโลกรัมชาย ล่าสุด นายอานัติ วิเศษรจนา ผู้จัดการทีมหญิง เปิดเผยว่า หลังจากที่เดินทางถึงกรุงโบโกตา ประเทศโคลอมเบีย ตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นักกีฬาทุกคนปรับตัวเรื่องความแตกต่างของเวลาได้เป็นอย่างดี ขณะนี้กลุ่มผู้ฝึกสอนให้นักกีฬาฝึกซ้อมตามแผน 

“นักกีฬาทุกคนปรับตัวได้แล้วครับ ช่วงเช้าสตาฟโค้ชให้มาวอร์มยืดเส้นหน้าโรงแรมที่พัก ส่วนการซ้อมกับเหล็กก็ขึ้นอยู่กับตารางเวลาที่ฝ่ายจัดการแข่งขันแจ้งมาในแต่ละวันก็จะต่างกันไป เค้าให้ใช้ 1 ฟลอร์ต่อนักกีฬา 2 คน  ส่วนการเดินทางจะมีรถออกก่อนเวลาซ้อม 30 นาที เรื่องนี้ไม่มีปัญหา ส่วนสภาพอากาศก็จะเย็นกว่าที่ประเทศไทย โดยเฉพาะช่วงเช้า ส่วนใหญ่อุณหภูมิเป็นเลขตัวเดียว ผมย้ำทุกคนให้ทำร่างกายให้อบอุ่นเสมอ นอกนั้นไม่มีอะไรน่ากังวลครับ ”

การแข่งขันยกน้ำหนักชิงชนะเลิศแห่งโลก ประจำปี 2565 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 5-16 ธันวาคม 2565 ที่กรุงโบโกตา ประเทศโคลอมเบีย ถือเป็นรายการแรกของการเก็บคะแนนสะสมเพื่อคัดเลือกนักกีฬาร่วมแข่งขันโอลิมปิก 2024ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ