ทัพว่ายน้ำไทยพร้อมล่าเหรียญ

ทัพว่ายน้ำไทยพร้อมล่าเหรียญศึกว่ายน้ำ "sea age group swimmingchampionships 2022"

ทัพนักกีฬาว่ายน้ำไทยเดินทางถึง กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมสู้ศึก "sea age group swimming championships 2022" ระหว่างวันที่ 17-19 ธ.ค.2565 

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา(15ธ.ค.65) ทีมนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก "sea age group swimming championships 2022" ซึ่งประกอบไปนักกีฬาจำนวน 89 คน และทีมงานสตาฟ์โค้ชผู้ฝึกสอนอีกกว่า 20 ชีวิต ได้เดินทางมาถึงกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะลงฝึกซ้อมที่สนามแข่งขัน National Aquatic Centre ในวันพรุ่งนี้(16ธ.ค.65)เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนแข่งขันในวันแรก วันที่ 17 ธ.ค.นี้

นายสาธิต หงษ์ทอง ประธานฝ่ายกีฬาว่ายน้ำ กล่าวว่า "หลังเดินทางมาถึงเราก็เตรียมการฝึกซ้อมกับสระที่ใช้แข่งขันจริงเพื่อให้มีความคุ้นชิน ความพร้อมของนักกีฬาตอนนี้พร้อมเต็มที่ซึ่งก่อนเดินทางมาเราก็มีการเก็บตัวเข้าค่ายฝึกซ้อมร่วมกันที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ซึ่งเป็นการฝึกซ้อมตามโปรแกรมของแต่ละบุคคลด้วยที่งานสตาฟ์โค้ชที่แบ่งกลุ่มติวเข้มกันแบบใกล้ชิด เชื่อว่าการเดินทางมาแข่งขันในครั้งนี้เราจะทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอนก็ฝากแฟนกีฬาชาวไทยส่งกำลังใจให้น้อง ๆ นักกีฬาทุกคนด้วยครับ"

สำหรับการแข่งขันว่ายน้ำรายการ "sea age group swimming championships 2022" มีนักกีฬาจะภูมิภาคอาเซียนเข้าร่วมแข่งขันกว่า 423 คน ประกอบไปด้วยเจ้าภาพ มาเลเซีย,บรูไน,สิงค์โปร์,อินโดนิเซีย,เวียดนาม,กัมพูชา,ฟิลลิปปินส์ และ ไทย ซึ่งถือว่าเป็นรายการที่แต่ละประเทศจะได้เตรียมความพร้อมและประเมินผลงานนักกีฬา ก่อนสู้ศึกซีเกมส์ ที่ประเทศกัมพูชา ในปีหน้า

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ