"บิ๊กสินธุ" ปลื้ม"ดิไอดอล"

"บิ๊กสินธุ" ปลื้ม"ดิไอดอล" ต๋อง ศิษย์ฉ่อย และ"เอสวัน" นายไชยพงศ์ กรวสุรมย์ นำนักสอยคิวเยาวชนสายเลือดใหม่เข้าคาราวะเนื่องในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ล่วงหน้า พร้อมให้พรนักสนุกเกอร์เยาวชนหากได้ลงแข่งขันในนามทีมชาติ ต้องตั้งใจ มุ่งมั่น ไม่ย่อท้อแม้มีอุปสรรคมากมายรออยู่ก็ตาม ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

  เย็นวันนี้ ที่บ้านพักของ นายสินธุ พูนศิริวงศ์ อดีตนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย "ดิไอดอล"วัฒนา ภู่โอบอ้อม หรือ ต๋อง ศิษย์ฉ่อย พร้อมด้วย"เอสวัน" นายไชยพงศ์ กรวสุรมย์ ผู้บริหาร S1 SIGNATURE SNOOKER CLUB พร้อม เต่า หลังสวน , ใบพัด ศรีราชา แชมป์โลกสนุกเกอร์หญิง และนักสนุกเกอร์เยาวชนดาวรุ่งสายเลือดใหม่ ที่ฝึกซ้อมอยู่ที่ S1 SIGNATURE SNOOKER CLUB อีกหลายคนเข้าเยี่ยมคาราวะมอบกระเช้าอวยพรแก่นายสินธุ พูนศิริวงศ์ อดีตนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดย ต๋อง ศิษย์ฉ่อย เป็นตัวแทนกล่าวอวยพรขอให้ คุณลุงสินธุมีสุขภาพแข็งแรง อยู่เป็นกำลังให้นักกีฬาสอยคิวทีมชาติไทย และนักสนุกเกอร์รุ่นใหม่ๆที่กำลังก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญให้ทีมชาติไทยในอนาคตไปอีกนานๆ
     ทางด้าน"บิ๊กสินธุ" กล่าวขอบคุณในความปราถนาดีของทุกคนที่เดินทางมาเข้าพบในวันนี้ และขอให้ทุกคนมีความสุขเช่นกันในปีใหม่ 2566 ที่กำลังจะมาถึง ส่วนนักสนุกเกอร์เยาวชนที่กำลังเดินทางตามความฝันของตัวเอง ก็ขอให้ตั้งใจ มุ่งมั่น และอดทน ในเส้นทางการแข่งขัน โดยเฉพาะหากมีโอกาสลงแข่งขันในนามทีมชาติไทย เพราะนั่นจะเป็นพลังให้เรามีความตั้งใจในการแข่งขันมากขึ้น พร้อมเผชิญในทุกอุปสรรค 
     นอกจากนี้"บิ๊กสินธุ" ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ตนทราบมาว่าการแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดงชิงแชมป์โลก ที่สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพในเดือนมีนาคมปีหน้า จะแข่งขันกันที่ ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต และที่พักนักกีฬาอยู่ในสนามกอล์ฟไพน์เฮิร์ต ตนกังวลในด้านการประชาสัมพันธ์การแข่งขันว่าจะสร้างความตื่นตัวให้คนมาชมได้หรือไม่ เพราะสมัยที่ตนเป็นนายกสมาคมฯ เคยจัดแต่ในกรุงเทพฯ ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และนักกีฬาจากทุกประเทศที่มาร่วมแข่งขันก็ชื่นชมมาตลอด  ตนรู้สึกกังวลว่าการเดินทางไปชมการแข่งขันจะมีปัญหา เนื่องจากค่อนข้างไกล และการอำนวยความสะดวกด้านต่างๆในส่วนของที่พักนักกีฬาก็อาจไม่ดีพอ เพราะที่พักไม่ใช่โรงแรมที่ชำนาญด้านบริการโดยตรง ที่ต้องกังวลเพราะการแข่งขันรายการนี้เป็นหน้าตาของประเทศไทย อีกทั้งในปีหน้า ประเทศไทยยังต้องเป็นเจ้าภาพการแข่งขันเอเชี่ยนอินดอร์เกมส์ รวมถึงส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่ประเทศกัมพูชา หากการแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดงชิงแชมป์โลก ภาพรวมออกมาไม่ดีอาจส่งผลต่อรายการอื่นๆได้ นายสินธุกล่าวทิ้งท้าย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ