“ณัฐพงศ์” คว้าแชมป์เพาะกาย

“ณัฐพงศ์” อดีตทีมชาติ คว้าแชมป์เพาะกาย “หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย”

    ณัฐพงศ์ ใยงูเหลือม อดีตทีมชาติ คว้าแชมป์ เพาะกายชายอายุไม่เกิน 40 ปี น้ำหนักไม่เกิน 75 กก. ปิดฉากศึกเบ่งกล้าม “หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย” ที่จ.ชลบุรี ด้าน ภูริทัติ ฤทธิศร วัย 53 ปี ได้แชมป์ สปอร์ตฟิสิคคุณปู่คุณตาซู่ซ่า อายุ 50 ปีขึ้นไป และ จันทนา แซ่ซำ อายุ 45 ปี คว้าแชมป์โมเดลฟิสิค คุณย่าคุณยายวัยใส อายุ 45 ปี ขึ้นไป
     การแข่งขัน เพาะกายรายการ  “หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย” ที่ ลานกิจกรรม ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา เป็นการแข่งขันวันที่ 2 เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.โดยมี ดร.อาณัติ วัชรางกูร ณ เชียงใหม่ ที่ปรึกษาสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์ วิสูตร กองจินดา อุปนายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย , นายธวัช ศิริศรี กรรมการบริหารและนายทะเบียน สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย , นายพลภัทร เขตโพธิ์ทอง กรรมการบริหารและเหรัญญิก สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย  และ นายภาษิต จันทร์ทิพย์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ตัวแทน ลลิตา วิมลพันธุ์ ผู้จัดการใหญ่ศูนย์การค้ารอยัล
การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ร่วมมอบรางวัลให้กับนักกีฬา
   สำหรับวันสุดท้าย ชิง 8 ทอง โดยประเภทเพาะกายชายอายุไม่เกิน 40 ปี น้ำหนักไม่เกิน 75 กก. แชมป์ตกเป็นของ ณัฐพงศ์ ใยงูเหลือม อดีตทีมชาติ ที่ 2 คณิน บำรุงกิจ ที่ 3 วรพล ตันติมานะกิจ ที่ 4 สมชัย รสสุขหอม
    ประเภทเพาะกายชาย อายุไม่เกิน 20 ปี ไม่จำกัดน้ำหนัก ที่ 1 บารานคาน ปาทานสิราสวัสดิ์ ที่ 2 นันทวัฒน์ ใจอารีย์ ที่ 3 ภัทรดนัย คำมานิต ที่ 4 เจษฎา วังแก้ว ที่ 5 ชลกานต์ จำปานิล    
   ประเภทเพาะกายชายอายุไม่เกิน 40 ปี น้ำหนักเกิน 75 กก. ที่ 1 นัทธวัฒน์ ศรีบุรีรักษ์ ที่ 2 ทรงพล บัวคลี่ ที่ 3 วุฒิพงศ์ ไชยรถ ที่ 4 สราวุธ ผจญกล้า ที่ 5 โอฬาร พานิชพันธ์
   ประเภทเพาะกายชายอายเกิน 40 ปี ไม่จำกัดน้ำหนัก ที่ 1 ณธกร อาบสุวรรณ์ ที่ 2 ธวิทย์ พวงเพชร ที่ 3 ก้องทิตย์  วรเจริญธนกุล ที่ 4 ยอดชาย นอกุล ที่ 5 กัมปนาท ปลื้มวงศ์
    โมเดลฟิสิคหญิง อายุไม่เกิน 30 ปี ที่ 1 ชาลิสา บำรุงชาติ ที่ 2 โศภิษฐ์ แจ่มถาวร ที่ 3 ธิดารัตน์ ปั่นโป้ ที่ 4 ยลดา ช่อมะลิ ที่ 5 สิริมา กาด่านจาก
    โมเดลฟิสิคหญิง อายุ
เกิน 30 ปี ที่ 1 สิริวัฒนา สุดลาภา ที่ 2 นวลสิริ เกษียร ที่ 3 พนมรัตน์ คามาเนา ที่ 4 อนุธิดา แสงใส ที่ 5 นฤภัค สีขุมเหล็ก
     นอกจากนี้ ยังมีรายการที่เปิดกว้างสำหรับวัยคุณปู่คุณตา คุณย่าคุณยายวัยไม่มากได้ลงสนามชิงชัย
    ในรุ่นสปอร์ตฟิสิคคุณปู่คุณตาซู่ซ่า อายุ 50 ปีขึ้นไป และ โมเดลฟิสิค คุณย่าคุณยายวัยใส อายุ 45 ปี ขึ้นไป เพื่อต้อนรับ การที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาสูงอายุ ไทยแลนด์โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 3 ในวันที่ 4-12 ก.พ.ที่ชลบุรี ในปีหน้า
   โดยผล ประเภทสปอร์ตฟิสิคคุณปู่คุณตาซู่ซ่า อายุ 50 ปีขึ้นไป ที่ 1 ภูริทัติ ฤทธิศร อายุ 53 ปี ที่ 2 มนัส ปานเนตร อายุ 58 ปี ที่ 3 อนุ บุญต้อง อายุ 62 ปี ที่ 4 สุทิน นาจันทัด อายุ 52 ปี ที่ 5 ประเสริฐศักดิ์ บุญเสริม อายุ 59 ปี
    ประเภทโมเดลฟิสิค คุณย่าคุณยายวัยใส อายุ 45 ปี ขึ้นไป ที่ 1 จันทนา แซ่ซำ อายุ 45 ปี ที่ 2 จุรีรัตน์ จันทรวิจิตรกุล อายุ 47 ปี
ที่ 3 กุลวรินทร์ เมธินสุนทรรุจน์ อายุ 56 ปี ที่ 4 ชนัญธิดา หลู อายุ 52 ปี ที่ 5 เยาวลักษณ์ เพชรรัตน์ อายุ 65 ปี
   นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “รายการนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จ เพราะมีนักกีฬา เข้าแข่งขันมากมายมาจากทั่วประเทศ ทั้งหมด 236 คน ที่สำคัญ มีทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่เด็กประถมอายุ 8 ปี ขึ้นไป วัยรุ่น 16-17-18 ปี ไปจนถึงวัยสูงอายุ 50-60 ปีขึ้นไป แต่ยังแข็งแรงอยู่”

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ