เบตง ด่านเบตงคึกคัก

เบตง ด่านเบตงคึกคักเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย

เบตง นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียจำนวนมากท่องเที่ยวอำเภอเบตง บางส่วนร่วมงานอาเชียน ยะลา -เบตง ไบค์วีค 2022 เจ้าหน้าที่ ตำรวจ ทหาร ตรวจเข้ม ป้องกันเหตุ

      วันที่ 16 ธ.ค.65 ที่บริเวณด่านพรมแดน อ.เบตง จ.ยะลา ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับ ด่านบูเก็ตบือราเป็ต กิ่งอำเภอเปิงกาลันฮูลู รัฐเปรัค ประเทศมาเลเซีย ได้มีนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียเดินทางเข้ามาในพื้นที่เป็นจำนวนมาก ทั้งมากับรถทัวร์ รถยนต์ส่วนตัว รถจักรยานยนต์ ทำให้บริเวณด่านพรมแดนเบตงคึกคักเป็นพิเศษ มากกว่าทุกสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากในวันนี้ อำเภอเบตงได้มีการจัดงาน อาเชียน ยะลา -เบตง ไบค์วีค 2022 ขึ้น ที่บริเวณสนามบินจันทรัตน์ (สนามบินเก่า) ต.ยะรม ซึ่งทาง ชมรมบิ๊กไบค์อำเภอเบตง ได้ร่วมกับจังหวัดยะลา สำนักงานประชาสัมพันธ์ จังหวัดยะลา และสมาพันธ์ SME จังหวัดยะลา พร้อมด้วยหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ในพื้นที่ จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 16-17 ธันวาคม 2565 ภายใต้โครงการประชาสัมพันธ์เมืองตันแบบ O.K. เบตง เสริมสร้างภาพลักษณ์ จ.ยะลา สู่สันติสุข รองรับการขยายตัวภาคการท่องเที่ยวและบริการ สร้างการรับรู้ความเข้าใจก่อให้เกิดความมั่นใจของผู้บริโภค ทั้งในและต่างประเทศใน กระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวของอำเภอเบตง จังหวัดยะลา

        สำหรับด้านการอำนวยความสะดวกและการรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว มีเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง, ตชด,. ทหาร ร่วมกันตรวจตราบุคคล สิ่งของ ยานพาหนะ อย่างเข็มงวด เพื่อป้องกันกลุ่มผู้ไม่หวังดีลักลอบเข้ามาก่อเหตุสร้างสถานการณ์ ทำลายความเชื่อมั่น ทำลายเศรษฐกิจ ในพื้นที่ นอกจากนี้ยังได้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ทหารพรานหญิง จาก หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่33 มาสนับสนุนเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ในการตรวจนักท่องเที่ยวที่เป็นผู้หญิง ในช่วงนี้อีกด้วย
โยธิน ประชามติรัฐ ทีมข่าว อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ