ปิดจ็อบคว้าแชมป์! ท่าเรือ บุกอัด

ปิดจ็อบคว้าแชมป์! ท่าเรือ บุกอัด แบล็คเพิร์ล 5-3 ผงาดจ้าวฟุตซอลไทยลีกสมัยที่ 4

ฟุตซอลไทยลีก 2022 แมตซ์เดย์ 25 นัดรองสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 18 ธ.ค.65 คู่ไฮไลต์ที่ยิมเนเซี่ยม 5 ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ระหว่าง "นักรบโจรสลัด" แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่มี 54 แต้ม ยังมีลุ้นแชมป์ เปิดบ้านรับมือ "โต๊ะเล็กสิงห์คลองเตย" การท่าเรือ เอเอสเอ็ม จ่าฝูงที่มี 60 แต้ม

หากเกมนี้เจ้าถิ่นชนะได้ จะยังมีลุ้นแชมป์จนถึงนัดสุดท้าย แต่หากเป็น การท่าเรือ ที่บุกชนะ จะการันตีคว้าแชมป์ทันที ทว่าหากเสมอกัน แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด จะหมดลุ้นแชมป์ ส่วน การท่าเรือ ต้องไปวัดแชมป์นัดสุดท้ายกับ ห้องเย็นท่าข้าม 

เกมนี้ ฝ่ายจัดได้มีการใช้ผู้ตัดสินฟีฟ่าจากเวียดนาม มร.เบย์ ธัน ลงทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินที่ 1 ด้วย ผลปรากฏว่า แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด แพ้ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ไปสุดมัน 3-5 โดยทีมเยือน ได้ประตูจาก เจษฎา ชูเดช น.6 , อนันตชัย ปราบวงษา น.8 , มาร์กอส วินิซิอุส น.10 , สุทธิพร กลัดเจริญ น.39 , วีรภัทร เฉลิมภัทรกุล น.40 ส่วน แบล็คเพิร์ล ได้จาก จุตินันท์ รักษาทรัพย์ น.10 , ภาณุพงศ์ หินนอก น.23 และ ภาณุพงศ์ หินนอก น.31

ส่งผลให้ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม มีเพิ่มเป็น 63 แต้ม การันตีคว้าแชมป์ฟุตซอลไทยลีก 2022 ไปครองแน่นอนแล้ว และถือเป็นแชมป์ฟุตซอลไทยลีกสมัยที่ 4 ของสโมสร ต่อจากปี 2007 , ปี 2018 และ ปี 2019 

โดยเกมสุดท้าย การท่าเรือ เอเอสเอ็ม จะเปิดบ้านที่โกดัง สเตเดียม รับมือ เกษมบัณฑิต เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 25 ธ.ค.65 เวลา 16.00 น. พร้อมกับจะมีการมอบถ้วยแชมป์อย่างเป็นทางการอีกครั้ง 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ