น็อกหรือไม่น็อก แสงอาทิตย์ ชั่งผ่าน

น็อกหรือไม่น็อก แสงอาทิตย์ ชั่งผ่าน พร้อมวัดความหนักปินส์ เสาร์นี้

แสงอาทิตย์ "The Wonder Boy" ลูกทรายกองดิน ชั่งน้ำหนักผ่านพิกัดฉลุย พร้อมวัดความหนักกับ ริมาร์ "Terminator" เมทูด้า คู่ชกชาวฟิลิปปินส์ ในการป้องกันแชมป์ครั้งที่ 5 WBA Asia รุ่นซูเปอร์ไลท์เวท 140 ปอนด์ ซึ่ง แสงอาทิตย์ แสดงความมั่นใจเกินร้อย หวังเช็คบิล เมทูด้า หลังรอคอยไฟต์นี้มากว่า 3 เดือน

เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา ณ MIRIN Club RCA ได้มีการตรวจร่างการและชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ ศึก The Fighter World Boxing รายการมวยสากลที่มันส์ที่สุดของประเทศไทย วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2565  ถ่ายทอดสดทางช่อง Work Point กดหมายเลข 23 เวลา 14.00-15.45 น.รวมถึงทางช่องทางออนไล์ YOUTUBE/FACEBOOK The Fighter Thailand และ TL Boxing Promotion จาก สังเวียน Spaceplus Bangkok จัดโดย TL Boxing Promotion โดย "เสี่ยเอี้ยง" ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์

โดย คู่เอกนำรายการ เป็นการป้องกันแชมป์ครั้งที่ 5 ของ แสงอาทิตย์ "The Wonder Boy" ลูกทรายกองดิน หรือ  ภูบดินทร์ ยูฮันเงาะ เจ้าของตำแหน่ง ซึ่ง แสงอาทิตย์ ชั่งได้ 142 ลด 2 ปอนด์ พอดีพิกัด ขณะที่ ริมาร์ "Terminator" เมทูด้า จากฟิลิปินส์ ชั่งได้ 144 ลด 4 ปอนด์ พอดีพิกัดเช่นกัน

ด้าน แสงอาทิตย์ หลังจากชั่งน้ำหนักผ่านพิกัด ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า "ไฟต์นี้เตรียมตัวมาเกินร้อย เมื่อช่วงเช้ามาชัง่น่ำหนัก ปกติจากมาพอดีจากที่ค่าย แต่ไฟต์นี้เห็นอากาศเหมือนฝนจะตกเลยมาวิ่งหน้าตราชั่งแทน ส่วนคู่ชกก็มาเกินเยอะเหมือนกัน หวังว่าเขาจะทำได้ ทว่าหลังจากเทียบสัดส่วนแล้ว ผมสูงกว่าเล็กน้อย ยิ่งทำให้มีความมั่นใจ รวมถึงการเตรียมตัวได้ พี่โอ๋ ศิริมงคล,พี่เอ็มคนตัวลาย และ พี่ขาว ถิรชัย ช่วยลงนวม ซึ่งได้ทั้งแรงและประสบการณ์ เรื่องของการจะน็อกตอนนี้ผมขอไม่คิด แต่จะทำออกมาให้ดีที่สุด และไม่ประมาท ฝากแฟนๆช่วยส่งกำลังใจให้ด้วยครับ"

ส่วนมวยคู่อื่นๆ มีดังนี้ คู่ที่1 พิกัด 168 กก. กำหนด 6 ยก เพชรใหม่ อภิชิต พิมเสน ชั่งได้ 167.1 กก. ส่วน โมฮัมหมัด นาเซอร์ (อิหร่าน) ชั่งได้ 168 กก. พอดีพิกัด และคู่ปิดท้าย พิกัด 130 ปอนด์ กำหนด 6 ยก ขวัญชัย เปลี่ยนขุนทด ชั่งได้ 130 ปอนด์ ขณะที่ อาลี กาเซมมาบาตี (อิหร่าน) ชั่งได้ 130 ปอนด์ พอดีพิกัดเช่นกัน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ