บีไซด์ สปอร์ต ระเบิดศึกเบสบอล

บีไซด์ สปอร์ต ระเบิดศึกเบสบอลรายการ"อิบารากิ แอสโทร พาเน็ต ชิงชนะเลิศประเทศไทย ครั้งที่ 1"

  บริษัท บีไซด์ สปอร์ต จำกัด ร่วมกับบริษัท อิบารากิ เคนมิน เคียวดัน จำกัด จัดการแข่งขันเบสบอล “รายการเบสบอลชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2565 ครั้งที่ 1” ชิงรางวัลการแข่งขันกว่า 100,000 บาทและการคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาเบสบอลไทยสู่ลีกซ์อาชีพญี่ปุ่นครั้งแรก มี 8 ทีมชั้นนำในไทยร่วมแข่งขัน ณ สนามเบสบอล ภายในสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ 60 พรรษา (สนามกีฬาคลอง 6)เมื่อวันที่ 10 – 11 ธันวาคม พ.ศ. 2565 
  นางสาว ศิริณี กันทา กรรมการบริหารบริษัท บีไซด์ สปอร์ต จำกัด ร่วมกับดร.นิวัฒน์ ลิ้มสุขนิรันดร์  อธิบดีกรมพลศึกษา พลตรี อินทรัตน์ ยอดบางเตย ประธานสหพันธ์สมาคมกีฬาชาติ เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขัน อิบารากิ แอสโทร พาเน็ต ชิงชนะเลิศประเทศไทย ครั้งที่ 1 ชิงรางวัลการแข่งขันกว่า 100,000 บาทและการคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาเบสบอลไทยสู่ลีกซ์อาชีพญี่ปุ่นครั้งแรกโดยได้รับการสนับสนุน ทีมผู้ตัดสินมืออาชีพจากประเทศฟิลิปปินส์ มาตัดสินเกมส์แข่งขันในครั้งนี้

พลตรี อินทรัตน์ ยอดบางเตย ประธานสหพันธ์สมาคมกีฬาชาติ ประธานพิธีเปิดการแข่งขันกล่าวว่า" ในฐานะที่เป็นประธานสหพันธ์สมาคมกีฬาชาติ ต้องขอขอบคุณการริเริ่มจัดการแข่งขันของ นางสาว ศิริณี กันทา กรรมการบริหารบริษัท บีไซด์ สปอร์ต จำกัด ที่ได้ดึงทีมเบสบอลชื่อดังมาจัดงานในเมืองไทยและหวังว่า อนาคตจะมีเด็กไทยไปเล่นในญี่ปุ่นมากยิ่งขึ้น"
  นางสาว ศิริณี กันทา กรรมการบริหารบริษัท บีไซด์ สปอร์ต จำกัด เปิดเผยว่า"ดิฉันในนามคนไทย มีตำแหน่งA.DA Little League Thailand มีหน้าส่งเสริมเยาวชนไทยให้สนใจกีฬาเบสบอลมากยิ่งขึ้น และได้โอกาสจากบริษัท อิบารากิ เคนมิน เคียวดัน จำกัด ให้ดำเนินการแข่งขันรายการนี้เป็นครั้งแรก นับเป็นโอกาสดีของเด็กไทยที่จะได้มีทางเลือกในการเล่นกีฬาอาชีพ อีก 1 ชนิดกีฬา ที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองและประเทศไทย และที่สำคัญถ้าได้ไปในในสโมสรในญี่ปุ่น สามารถสร้างรายได้ที่ดี ไม่น้อยกว่ากีฬาอาชีพประเภทอื่น
ดร.นิวัฒน์ ลิ้มสุขนิรันดร์  อธิบดีกรมพลศึกษากล่าวเปิดงานว่า"ในฐานะเจ้าของสถานที่ รู้สึกดีใจ ที่มีการแข่งขันในครั้งนี้เกิดขึ้น และหวังว่าจะเป็นโอกาศให้เด็กไทยได้มีอีกหนึ่งชนิดกีฬา ที่สามารถเล่นเป็นอาชีพได้ในอนาคต"
สำหรับทีมที่เข้าแข่งขันทั้งหมด 8 ทีมสโมสรมีดังนี้ 1. ทีมสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2.ทีมCPE.REUNION 3. ทีมKASETSART UNIVERSITY 4. ทีมSharks 5. ทีมNice 6. ทีมพลศึกษา 7. ทีมมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสุพรรณบุรี 8. ทีมTIGER PRATHUMTANI สำหรับเกมส์การแข่งขันแบบมาตรฐาน ถึง 11 เกมส์ โดยทุกทีมจะมีนักกีฬาทีมชาติปัจจุบันและอดีตนักกีฬาทีมชาติ มาร่วมแข่งในครั้งนี้ 

แฟนเบสบอล ท่านใดสนใจเข้าร่วมชมการแข่งขันอย่างใกล้ชิดที่สนามได้ทุกวัน หรือติดตามชมการแข่งขันทาง  รับชมการถ่ายทอดสด ตั้งแต่ 08.00 จนถึงพิธีปิดการแข่งขัน ผ่านช่องทาง FB: กีฬาเบสบอล ประเทศไทย, FB: ล้อมวงมันส์ Go Sports ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท บีไซด์ สปอร์ต จำกัด โทรศัพท์ 02-730-8440-1 แฟกซ์02-730-8442 www.besidessports.co.th FB:Besides Sports FB:กีฬาเบสบอลไทย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ