“ภูมิใจไทย” ต้อนรับสมาชิกใหม่

“ภูมิใจไทย” ประชุมพรรค ต้อนรับสมาชิกใหม่ “อนุทิน” ขอบคุณความไว้วางใจ ย้ำสู้เลือกตั้งทุกเขต

16 ธันวาคม 2565 ณ ที่ทำการพรรคภูมิใจไทย กรุงเทพมหานคร ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงานประชุมพรรคประจำสัปดาห์ และการเปิดรับสมาชิกใหม่ โดยการต้อนรับนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย, นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย และผู้บริหารพรรค นายอนุทิน กล่าวว่า 
.
ขอขอบคุณสมาชิกใหม่ ที่ให้ความไว้วางในในการทำงานของพรรคภูมิใจไทย ภาพที่เกิดขึ้นในวันนี้ คือการแสดงความเข้มแข็งของพรรคภูมิใจไทย เรามีความยินดีแน่นอน และเราก็พร้อมต้อนรับทุกท่าน หลังจากนี้ หากมีมาเพิ่ม หัวหน้าพรรค และเลขาธิการพรรคก็พร้อมไปให้การต้อนรับ กิจกรรมในวันนี้ เราหารือกันมานานพอสมควร เพราะจำเป็นต้องให้เวลาผู้ที่มาใหม่ ได้ไปอธิบายกับประชาชนในพื้นที่ ถึงเหตุผลแห่งการเลือกมาอยู่กับพรรคภูมิใจไทย
.
“เราส่งครบทุกเขตแน่นอน เป้าหมายของเรา คือทุกคนที่ส่งลง เราไม่ได้ส่งตัวหลอก แต่เราส่งตัวจริง อย่างไรก็ตาม ต้องขึ้นกับการตัดสินใจของประชาชนด้วย เราต้องการคนทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง ใครมีแนวทางตรงกัน เราก็อยากได้มาร่วมงานด้วย อย่างไรก็ตาม บ้านเมืองจะเจริญ มันไม่ได้อยู่ที่พรรคการเมืองเดียว แต่ทุกพรรคต้องช่วยกัน”  
.
พรรคภูมิใจไทย เกิดและเติบโตมาด้วยความคิดที่จะรับใช้ ในยามที่การเมืองเจอทางตัน เราจะเป็นทางออก ทางการเมือง 

ในยามที่การเมืองนิ่ง เราจะเป็นทางรอด ทางเศรษฐกิจ ในวันที่ประเทศอาจกำลังต้องการทั้งสองอย่าง เราก็จะเป็นทั้งทางออกทางการเมือง และทางรอดทางเศรษฐกิจ  และในวันที่ทุกอย่างพร้อม เราคือกลไกที่จะนำพาประเทศ ให้พัฒนาไปข้างหน้า แต่เราจะไม่เร่งร้อน จนคนตามไม่ทัน และจะไม่ช้าจนตามโลกไม่ได้ ไม่ประมาทจนสะดุดล้ม ที่สำคัญ เราไม่พูดเกินจริง แต่พูดแล้วทำนี่คือวิถีของพรรคภูมิใจไทย
.
เราภูมิใจในความเป็นองค์กร เรามีระบบบริหารจัดการที่ดี มีความเป็นเอกภาพ ทำให้คนทำงานไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง เรามีความคิดที่พัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง  นโยบายพรรคภูมิใจไทยในการเลือกตั้งครั้งนี้ มีความเป็นไปได้สูงสุด มีความสดใหม่ และให้ผลได้เร็ว ไม่ว่าจะเป็นนโยบายพักหนี้ ภาษีบ้านเกิดเมืองนอน เกษตรร่ำรวย Contract farming หรือการแปลงพลังงานเป็นรายได้อย่างโซล่าเซลล์ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า และการสาธารณสุขที่จะดูแลคนเป็นมะเร็งและโรคไต ได้ถึงทุกอำเภอ สุดท้าย เรามีคน ที่มีความรู้ความสามารถ มีความพร้อมที่จะเป็นผู้รับใช้ และมีความเป็น ภูมิใจไทย   
.
“เรายินดีต้อนรับทุกท่าน สู่การร่วมกันทำงานอย่างหนัก อย่างสร้างสรรค์ เพื่อประเทศชาติที่รักของเรา”
.
ผู้สื่อข่าวรายงานรายชื่ออดีต ส.ส.ที่สมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย  อาทิ พรรคพลังประชารัฐ  ได้แก่ 1.นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส.กทม. 2.นายกษิดิ์เดช ชุติมันต์ ส.ส.กทม. 3.น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม. 4.นายมณเฑียร สงฆ์ประชา ส.ส.ชัยนาท 5.นายสัมฤทธิ์ แทนทรัพย์ ส.ส.ชัยภูมิ 

6.นายปฐมพงศ์ สูญจันทร์ ส.ส.นครปฐม 7.นายกฤษณ์ แก้วอยู่ ส.ส.เพชรบุรี 8.นายอนุชา น้อยวงศ์ ส.ส.พิษณุโลก 9.นายประทวน สุทธิอํานวยเดช ส.ส.ลพบุรี กาญจนบุรี 10.นายธรรมวิชญ์ โพธิพิพิธ ส.ส.กาญจนบุรี 11.นายอัฎฐพล โพธิพิพิธ ส.ส.กาญจนบุรี 12. นายสุชาติ อุสาหะ ส.ส.เพชรบุรี 13.   พล.อ.สมชาย วิษณุวงศ์ ส.ส.กาญจนบุรี
.
พรรคเพื่อไทย  ได้แก่ 1.นายธีระ ไตรสรณกุล ส.ส.ศรีสะเกษ 2.นายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ ส.ส.กทม. 3.นายนิยม ช่างพินิจ ส.ส.พิษณุโลก 4.นายจักรพรรดิ ไชยสาส์น ส.ส.อุดรธานี 5.นายวุฒิชัย กิตติธเนศวร ส.ส.นครนายก 6.นายสุชาติ ภิญโญ ส.ส.นครราชสีมา 7.นายนพ ชีวานันท์ ส.ส.พระนครศรีอยุธยา 8. นายรังสรรค์ วันไชยธนวงศ์ ส.ส. เชียงราย 
.
พรรคก้าวไกล  ได้แก่ 1.นายขวัญเลิศ พานิชมาท ส.ส.ชลบุรี 2.นายเอกภพ เพียรพิเศษ ส.ส.เชียงราย 3.นายพีรเดช คําสมุทร ส.ส.เชียงราย 4.นายเกษมสันต์ มีทิพย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ 5.นายคารม พลพรกลาง ส.ส.บัญชีรายชื่อ
.
พรรคเศรษฐกิจไทย ได้แก่ 1.นายธนัสถ์ ทวีเกื้อ กูลกิจ ส.ส.ตาก 2.นายธนะสิทธิ์ โค้วสุรัตน์ ส.ส.อุบลราชธานี
.
พรรคชาติพัฒนา ได้แก่ นายสมัคร ป้องวงษ์ ส.ส.สมุทรสาคร พรรคประชาภิวัฒน์ ได้แก่ น.ส.นันทนา สงฆ์ประชา ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อชาติ ได้แก่ นายอารี ไกรนรา ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมพลัง ได้แก่ น.ส.อนุสรี ทับสุวรรณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ
.
พรรคประชาธิปัตย์  ได้แก่ น.ส. บุณย์ธิดา สมชัย อดีต ส.ส.อุบลราชธานี และพรรคเสรีรวมไทย  ได้แก่ นายเดชทวี ศรีวิชัย อดีต ส.ส.ลำปาง นอกจากนี้ยังมี น.ส.ชนม์ทิดา อัศวเหม และนายสามารถ แก้วมีชัย อดีต ส.ส.เชียงราย เข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทยด้วย

#ชัดทุกกระแส

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ