5 ธันวา เที่ยวสวนสัตว์ ฟรี

 5 ธันวา เที่ยวสวนสัตว์ ฟรี

องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (อสส.) ฉลองวันพ่อแห่งชาติ 
ลูกชวนพ่อ พ่อจูงลูก พากันไปเที่ยวสวนสัตว์ทั่วไทย ฟรี ทั่วประเทศ 
เปิดให้เด็กที่มีความสูงไม่เกิน 135 ซม. เข้าชมฟรี

นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงการจัดกิจกรรมวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร หรือ วันพ่อแห่งชาติ โดย องค์การสวนสัตว์ฯ ได้จัดเตรียมพื้นที่สวนสัตว์ทั่วประเทศจัดกิจกรรม หวังสร้างความสุขฉลองวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2565 นี้ เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้พักผ่อนหย่อนใจ และสัมผัสกิจกรรมสร้างองค์ความรู้ต่างๆ ภายในสวนสัตว์ตลอดทั้งวัน ภายใต้มาตรฐานความ
ปลอดภัยอย่างเคร่งครัด

สำหรับกิจกรรม “ชวนลูกจูงพ่อเที่ยวชมสวนสัตว์” ในวันสำคัญนี้ องค์การสวนสัตว์ฯ ได้เปิดให้เด็กที่มีความสูงไม่เกิน 135 ซม. เข้าชมสวนสัตว์ฟรีทั่วประเทศ โดยได้คำนึงถึงการมีส่วนร่วมและการสร้างสุขให้กับครอบครัว สัมผัสนานาสัตว์ป่าอย่างใกล้ชิดตลอดทั้งวัน พร้อมนี้ ได้จัดเตรียมกิจกรรมที่น่าสนใจไว้รองรับนักท่องเที่ยว 
ณ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี สวนสัตว์เชียงใหม่ สวนสัตว์นครราชสีมา สวนสัตว์สงขลา สวนสัตว์อุบลราชธานี สวนสัตว์ขอนแก่น และโครงการคชอาณาจักร จ.สุรินทร์

“องค์การสวนสัตว์ฯ จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนและ
นักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวชมสวนสัตว์ เพื่อร่วมสัมผัสกิจกรรมวันพ่อแห่งชาติ ในปีนี้ ซึ่งท่านจะได้รับความสุข ความประทับใจ และความน่ารักของคู่พ่อลูกเดินชมสวนสัตว์ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่น” นายอรรถพร กล่าว

ทั้งนี้ องค์การสวนสัตว์ฯ ได้มีมาตรการด้านความปลอดภัยสำหรับรองรับ
นักท่องเที่ยวในทุกด้านอย่างเคร่งครัด เพื่อยกระดับมาตรฐานการเป็นแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ ตามนโยบายกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและ
สิ่งแวดล้อม ที่มุ่งหวังให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีตามแนววิถีใหม่ 
ภายใต้ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน

และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบุญให้พ่อ จึงขอเชิญชวนท่านที่สนใจ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและสมทบทุนโครงการอุปถัมภ์สัตว์ โดยสามารถโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาถนนวิสุทธิกษัตริย์ ชื่อบัญชี “บัญชีกองทุนเพื่อหมีแพนด้า” เลขที่บัญชี 006-0-23655-8

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ