ขโมยรถไม่ถึง 24 ชม โดนจับ

เบตง ขโมยรถไม่ถึง 24 ชม โดนจับ

เบตง ไม่รอด ขโมยรถกลางดึก เช้าเจ้าของแจ้งความ ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด ใช้เวลาไม่ถึง 24 ชม ตามจับได้พร้อมของกลาง อ้างรถน้ำมันหมด เห็นอีกคันจอดเสียบกุญแจอยู่หน้าบ้านเลยขี่ไป
        วันที่ 15 ธ.ค.65 พ.ต.ท.มนพ ดำแดง สว.สส สภ.เบตง ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.จักรินทร์ ลักษณะ รอง สว.สส. นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณบ้านเลขที่ 19 ม.2 ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา หลังได้รับแจ้ง จากนายเฉลิมพล พรหมมาศ อายุ 31 ปี ว่า รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กข 9851 ที่จอดอยู่หน้าบ้านได้หายไปช่วงกลางดึก

    เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบๆบริเวณบ้านที่เกิดเหตุและตามเส้นทาง จนพบว่ามีชายสวมเสื้อแขนยาว กางเกงขาสั้นสามส่วน สวมหมวกสีขาว เดินไปหน้าบ้านดังกล่าวและเป็นผู้ขี่รถไป โดยขี่มุ่งหน้าไปทางบ้านบ่อน้ำร้อน เจ้าหน้าที่จึงทำการหาข้อมูล สอบถามตำรวจประจำป้อมบ่อน้ำร้อน จนทราบว่า ชายคนดังกล่าว คือ นายอับดุลเลาะ ยามาดี อายุ 36 ปี  พักอยู่ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ม.2 ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปบ้านดังกล่าวและตรวจค้นพบเสื้อและหมวก ที่ใส่ก่อเหตุ สอบถามรับสารภาพว่าได้นำรถไปจอดไว้ที่เพิงพักบริเวณบ่อทรายใกล้บ้านและถอดป้ายทะเบียนรถออกนำไปทิ้งไว้ที่ศาลเจ้า (เหมืองบ่อน้ำร้อน) นายเลาะ อ้างว่า รถของตนเสียที่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ ตนเห็นรถคันดังกล่างจอดเสียบกุญแจอยู่ จึงขี่มา แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เพราะหลังจากที่นายเลาะได้นำรถไปก็ได้นำไปแอบและทำการถอดทะเบียนไปทิ้ง เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถานเวลากลางคืน และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย เพราะผลตรวจปัสสาวะตรวจพบสารเสพติด พร้อมทั้งนำตัวและของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เบตง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป                        

     โยธิน ประชามติรัฐ ทีมข่าว อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ