“ประจวบ ฟู้ด เฟสติวัล ”

พิธีเปิดสุดยิ่งใหญ่ “ประจวบ ฟู้ด เฟสติวัล แอนด์ สยาม พาวเวอร์โบ๊ท 2022” พร้อมผลักดันนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยใช้ sport tourism เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2565 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มอบหมายให้ นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานพิธีเปิดงาน “ประจวบ ฟู้ด เฟสติวัล แอนด์ สยาม พาวเวอร์โบ๊ท 2022” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-25 ธันวาคม 2565 ณ อ่าวประจวบ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย นายคมกริช เจริญพัฒนสมบัติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวต้อนรับ 

และคุณณัฐ ครุฑสูตร ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, คุณแสงจันทร์ แก้วปทุมรัสมี  ผู้อำนวยการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์, คุณอาชวันต์ กงกะนันทน์  ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์, คุณกมล แก้วเทศ นายกเทศมนตรีเมืองประจวบคีรีขันธ์ มาร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงาน 

กิจกรรมครั้งนี้ถูกจัดขึ้นมีวัตถุประสงค์เพื่อจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภายในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง ภายในงานมีการออกบูธขายอาหารร้านดัง ร้านอาหารพื้นถิ่นจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อีกทั้งยังมีกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์การแข่งขันกีฬาความเร็วทางน้ำ สยามพาวเวอร์โบ๊ท 2022
เป็นการยกระดับการกีฬาและการท่องเที่ยวของประเทศ ให้การท่องเที่ยวเป็นเครื่องมือสำคัญต่อการพัฒนาเศรษฐกิจ และพลิกฟื้นการท่องเที่ยวไทยสู่มิติใหม่ที่สมดุลอย่างยั่งยืน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ