ยะลา เบตง ไบค์วีค2022

เบตง เปิดงานอาเซียน ยะลา เบตง ไบค์วีค2022
เบตง รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เปิดงานอาเซียน ยะลา เบตง ไบค์วีค2022 ส่งเสริมการท่องเที่ยว สร้างรายได้ให้ประชาชน เจ้าหน้าที่คุมเข้มป้องกันเหตุ สร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยว

   เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 17 ธ.ค.65 ที่สนามบินจันทรัตน์ ต.ยะรม อ.เบตง จ.ยะลา พ.จ.ท.อนันต์ บุญสำราญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้เป็นประธานเปิดงานอาเซียน ยะลา – เบตง ไบค์วีค2022 ที่ทาง ชมรมบิ๊กไบค์อำเภอเบตง ได้ร่วมกับจังหวัดยะลา สำนักงานประชาสัมพันธ์ จังหวัดยะลา และสมาพันธ์ SME จังหวัดยะลา จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 -17 ธันวาคม 2565 โดยมี พล.ต.กรกฏ ภู่โชติ รอง ผอ.รมน.ภาค4 ส่วนหน้า พล.ต.ต.เสกสันต์ ชูรังสฤษฏิ์ ผบก.ภ.จ.ยะลา นายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง หัวหน้าส่วนราชการ ประชาชน กลุ่มไบค์เกอร์ จากประเทศมาเลเซียและประเทศไทยเข้าร่วม 

      การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ทำให้สัปดาห์นี้ในพื้นที่อำเภอเบตงคึกคักมากเป็นพิเศษ จากปกติในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ก็จะมีนักท่องเที่ยวมากอยู่แล้ว แต่สัปดาห์นี้มากกว่าปกติ ร้านอาหารขายดิบขายดี โรงแรมห้องพักเต็มหมด ตามสองข้างทางทั้งในเขตเทศบาล และตามแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว กลุ่มไบค์เกอร์ ถนนหนทางก็มีรถจักรยานยนต์ของกลุ่มไบค์เกอร์เต็มไปหมด คาดสัปดาห์นี้ในอำเภอเบตงมีเงินสะพัดหลายสิบล้านบาท ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด. ทหาร อส. ทั้งในเครื่องแบบและนอกเครื่องแบบก็ต้องเพิ่มความเข็มงวดในการตรวจตรา คอยอำนวยความสะดวก และรักษาความปลอดภัย เพื่อสร้างความมั่นใจ ให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว

      ด้าน พ.จ.ท.อนันต์ บุญสำราญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา กล่าวว่า งานอาเชียน ยะลา -เบตง ไบค์วีค2022 จัดขึ้น เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวรองรับการขยายตัวของภาคการท่องเที่ยวและบริการ ส่งเสริมประเพณี ศาสนา และศิลปวัฒนธรรมของจังหวัดยะลา เสริมสร้างภาพลักษณ์ของจังหวัดสู่สันติสุข ตามวิสัยทัศน์ของจังหวัด เกษตรปลอดภัย ท่องเที่ยว มั่งคั่ง ยั่งยืน คุณภาพชีวิตมั่นคง ตามคำขวัญของจังหวัดยะลา ใต้สุดสยาม เมืองงามชายแดน ตลอดจนสร้างการรับรู้ สร้างความเข้าใจก่อให้เกิดความมั่นใจต่อการท่องเที่ยวและเป็นที่ยอมรับของคนในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศใกล้เคียง
โยธิน ประชามติรัฐ ข่าว   อับดุลมานะ ดอฆอ ภาพ /ทีมข่าว อ.เบตง จยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ