ทำไม ผมสร้างเสด็จเจ้าปู่ท้าวพญายมราช

ทำไม ผมสร้างเสด็จเจ้าปู่ท้าวพญายมราช ที่วัดชัยสิทธาวาส ???

       เหตุที่ผมสร้างรูปหล่อ 32 นิ้ว  ล็อกเก็ต ผ้ายันต์ เสด็จเจ้าปู่ท้าวพญายมราช ที่วัดชัยสิทธาวาส ทั้งที่ไม่มีใครเขานิยมสร้างกัน ผมอยากบอกว่าเมื่อผมและครอบครัวมีปัญหาและความทุกข์ ท่านได้แสดงปาฏิหาริย์ให้ผมประจักษ์หลายครั้ง ผมมีประสบการณ์มากมายที่สัมผัสพลังตบะบารมีอันเมตตาของท่าน
       เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ลูกความผมคนหนึ่งสามีของเธอสุขภาพย่ำแย่ ครอบครัวเกรงว่าจะอยู่ได้อีกไม่นาน  ผมพาเขาไปหาหลวงปู่หล่ำ ที่วัดสามัคคีธรรม ให้หลวงปู่ท่านสื่อจิตขอท่านพญายมราชช่วยต่อชะตาชีวิตให้ หลวงปู่หล่ำบอกว่า พญายมราชท่านเพิ่มเวลาชีวิตให้ 3 ปี ในที่สุดสามีของลูกความผมก็อยู่ได้ 3 ปี ตามที่หลวงปู่หล่ำบอก แล้วก็จากไปอย่างสงบ นี่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมสนใจและศรัทธาท่านพญายมราช
        ผมทราบว่า ที่หน้ากองคลังแสง กรมสรรพวุธทหารบก ติดถนนติวานนท์ มีศาลท่านพญายมราช ผมและครอบครัวได้มากราบไหว้บูชาท่านเรื่อยมา ตั้งแต่ผมยังไม่มีปัญหาหรือมีเรื่องทุกข์ร้อนใจใดๆ จนกระทั่งได้มีการย้ายศาลท่านมายังวัดชัยสิทธาวาส ผมก็ยังมากราบไหว้ท่านตลอดเสมอมา…
        จนเมื่อกลางปี 2561 ผมรับเขียนอุทธรณ์คดีหนึ่ง มูลค่า 200 กว่าล้านบาท แต่ลูกน้องลืมเสียค่านำหมาย ศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์มีคำสั่งทิ้งอุทธรณ์ แต่ศาลฎีกากลับมีคำสั่งรับอุทธรณ์ ผมบวชให้ท่านเสด็จเจ้าปู่ท้าวพญายมราช 15 วัน ก่อนที่ศาลฎีกาจะอ่านคำสั่ง ตามคำอธิษฐาน https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=3064188240566321&id=1606814442970382
         ผมเคยของานได้เงิน 7 หลักหลายครั้ง ขอชีวิตคนที่ผมเคารพรัก ขอความป่วยเจ็บให้หาย ขอบรรเทาสุขภาพร่างกายคนอันที่เป็นรัก ท่านพญายมราชก็เมตตาให้ตามคำร้องขอของผมตลอด  
         ผมจึงมีความเชื่อศรัทธาในองค์ท่านเสด็จเจ้าปู่ท้าวพญายมราชว่า ท่านเป็นเทพที่ใจดีมีเมตตา ไม่ดุร้ายใจร้าย หมายจะพิพากษาชีวิตอย่างที่บางคนคิดและเข้าใจ บอกได้เลยครับว่าเสด็จเจ้าปู่ท้าวพญายมราช คือเทพอันดับหนึ่งที่อยู่ในใจผมตลอดมา 

        ผมจึงนำประสบการณ์มาถ่ายทอดเพื่อนำเสนอกับทุกท่าน ให้ลองเปิดใจนับถือบูชาเสด็จเจ้าท้าวปู่พญายมราชสักองค์หนึ่ง แล้วจะสัมผัสได้ถึงความอัศจรรย์ ด้วยตบะบารมีอันแก่กล้า และจิตเมตตาอันสูงส่ง โดยเฉพาะการเงิน การงาน สุขภาพ อุปสรรคปัญหา และชีวิตที่แขวนอยู่บนเส้นด้าย หากผู้ใดได้ร้องขอเสด็จเจ้าปู่พญายมราชแล้วไซร้ ผมเชื่อมั่นว่าท่านช่วยได้จริงๆ 

        ด้วยเหตุผลนี้ ผมจึงสร้างท่านเสด็จเจ้าปู่ท้าวพญายมราช รูปหล่อ 32 นิ้ว ล็อกเก็ตและผ้ายันต์ (จะไม่มีการสร้างอีก) รุ่น “ เปิดทรัพย์ เบิกชีวิต” ในนามบริษัท กฎหมายอนันต์ชัย ไชยเดช จำกัด รายได้ทั้งหมดมอบให้วัดชัยสิทธาวาส เพื่อสร้างวิมานเสด็จเจ้าปู่ท้าวพญายมราช (สำหรับผ้ายันต์ 99 บาท)
          
        โดยในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2565 เวลาประมาณ 17.00 น. เป็นต้นไป จะมีพิธีเทวาภิเษกและพุทธาภิเษก เรียนเชิญทุกท่านด้วยความเคารพครับ
           ผู้ใดสนใจและศรัทธาเช่าบูชาล็อกเกตและผ้ายันต์ โอนเงินเข้าบัญชีวัดได้เลยครับ ไม่ต้องผ่านผม ท่านที่สนใจ สามารถโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย จำกัด วัดชัยสิทธาวาส(เสด็จเจ้าปู่ท้าวพญายมราช) เลขที่ 137-2-62326-4 และแจ้งมาทางอินบ๊อกซ์ของผมได้เลยครับ 

       #หมายเหตุ สำหรับแฟนคลับที่ #ไปร่วมทำบุญกับผมที่วัดชัยสิทธาวาส ผมจะแจกเสื้อของบริษัท กฎหมายอนันต์ชัย ไชยเดช จำกัด ให้คนละ 1 ตัว ให้แจ้งชื่อ เบอร์โทรศัพท์ ไซส์เสื้อ มาทางอินบ๊อกซ์ หรือโทร 091-464-9695 

                            🙏ขอบคุณครับ🙏
          
                        ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ