"คุณหญิงปัทมา" ชวนเชียร์ขนไก่

"คุณหญิงปัทมา" ชวนเชียร์ขนไก่ยช.ไทยสู้ศึกเอเชีย ยู15 -17 ปี
สมาคมฯ พร้อมเต็มที่ 100% ที่จะเป็นเจ้าภาพ 29 พ.ย. - 4 ธ.ค. ที่เซ็นทรัลฯแจ้งวัฒนะ

 
ความเคลื่อนไหวล่าสุดจากสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ สำหรับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันแบดมินตันเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2022 รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี และ รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี (Badminton Asia U17 & U15 Junior Championships 2022) ที่จะจัดการแข่งขันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า แจ้งวัฒนะ ถ.แจ้งวัฒนะ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 4 ธันวาคม 2565

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ ไอโอซีเมมเบอร์ รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า "ถึงตอนนี้ทางฝ่ายจัดการแข่งขันมีความพร้อมเต็มที่ 100% ที่จะเป็นเจ้าภาพที่ดีในการจัดการแข่งขัน ซึ่งในวันนี้ก็จะมีการเปิดโอกาศให้น้องๆ นักกีฬาได้ลงฝึกซ้อมที่สนามแข่งขันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า แจ้งวัฒนะ” 

“ซึ่งจะมีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 550 คน จาก 15 ชาติพาเหรดมาเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้  เปิดโอกาศให้นักกีฬาแบดมินตันเยาวชนไทยมากถึง 134 คนที่ได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนเยาวชนทีมชาติไทยได้รับโอกาสเข้าร่วมแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับเอเชีย  สำหรับในทัวร์นาเมนต์นี้ถือเป็นอีกเวทีใหญ่ที่บรรดายอดฝีมือของโลกในยุคปัจจุบันอาทิ โคไดอิ นาราโอกะ มืออันดับ 14 ของโลกจากญี่ปุ่น, ลี ซีเจี๋ย มืออันดับ 2 ของโลกจากมาเลเซีย, ลัคยาร์ เซ็น มืออันดับ 7 ของโลกจากอินเดีย รวมถึง "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ มืออันดับ 9 ของโลก ต่างได้แจ้งเกิดในเวทีนี้กันมาก่อนทุกๆคน”

“ขอฝากให้แฟนๆกีฬาได้ช่วยกันส่งแรงเชียร์นักกีฬาแบดมินตันเยาวชนไทย สู้ศึกการแข่งขันแบดมินตันเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2022 รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี และ รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ที่จะจัดการแข่งขันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า แจ้งวัฒนะ  ถ. แจ้งวัฒนะ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 4 ธันวาคม 2565”

“สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน เริ่มวันที่ 29 พฤศจิกายน จะเป็นการแข่งขันรอบแรก ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ ของทุกประเภท ในวันที่ 4 ธันวาคม 2565 โดยจะเริ่มแข่งขันเวลา 9.00 น. ทุกวัน แฟนกีฬาที่สนใจ สามารถเข้าชมการแข่งขันครั้งนี้ได้ฟรี โดยไม่ต้องเสียค่าผ่านประตูใดๆ ทั้งสิ้น หรือสามารถติดตาม Live Streaming ผ่านทาง Youtube Channel : BadmintonThailand Official และ Facebook Fanpage : สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ” คุณหญิงปัทมากล่าว

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ