ร่วมมอบวัตถุมงคล

อนันต์ นายก สภท.พร้อมด้วย รัชพล กก.ผจก.บจก.รัชพล วิศวการโยธา ร่วมมอบวัตถุมงคล และกระเช้าของขวัญเพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของ จ.สระแก้ว

ในวันที่ 10-11 พฤศจิกายน 2565 ในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.58ปี) เข้าพบ พลตำรวจตรีณัฐพงษ์ สัตยาอนุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว นำ องค์จตุคาม-รามเทพ-องค์พิฆเนศ รุ่น "มงคลทรัพย์แสนล้าน" มอบไว้เพื่อความเป็นสิริมงคล ในโอกาสนี้มีนายรัชพล อภิลักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รัชพล วิศวการโยธา จำกัด ร่วมนำกระเช้าของขวัญมอบเพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของ เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว

และยังได้เข้าพบกับ พันตำรวจเอกชนพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น และ พันตำรวจเอกกฤษฎ์นิธิทัต พงธนณัชเมธาพร ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ ในการมาเยือนจังหวัดสระแก้ว และในโอกาสนี้ นายอนันต์ นายก สภท. ได้เข้าพบ กำนันอำนวย ท๊งก็ก ประธานสหกรณ์โคนมวังน้ำเย็น พร้อมนำ องค์จตุคาม-รามเทพ-องค์พิฆเนศ รุ่น "มงคลทรัพย์แสนล้าน" มอบไว้เพื่อความเป็นสิริมงคล ณ Wangnamyen Cafe & Restaurant ในโอกาสนี้ด้วย 
    ซึ่งนายรัชพล อภิลักษ์ กรรมการผู้จัดการ บจก.รัชพล วิศวการโยธา เป็นผู้ประกอบการ ในการรับเหมาก่อสร้าง งานจ้างก่อสร้างโครงการระบบโรงน้ำคลองพระสะทึงฝั่งซ้าย ระยะที่ 1 จังหวัดสระแก้ว ได้ร่วมเข้าพบและเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว ต่อไปด้วย./

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย
#บจก.รัชพล วิศวการโยธา

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ