ผู้การอยุธยา สั่งล่าคนร้ายชิงทองห้างดังอยุธยา

ผู้การอยุธยา สั่งล่าคนร้ายชิงทองห้างดังอยุธยา

โจรสวมหมวกกันน็อกบุกเดี่ยวห้างดัง สาขาเสนา จ.พระนครศรีอยุธยา  ใช้อาวุธปืนยิงตู้โชว์กวาดทองรูปพรรณหนัก 70 บาท มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท หลบหนี พร้อมวางระเบิดปลอมข่มขู่ หวังถ่วงเวลาเจ้าหน้าที่ตามไล่ล่า

เมื่อเวลา 11.20 น. วันที่ 4 พ.ย. 65
พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับรายงานจาก ร.ต.อ.สกล โตจีน รองสว.สอบสวน สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ว่ามีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ชิงสร้อยคอทองคำจากร้านทองเยาวราช เอ็มโกลด์ ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาเสนา ต.บางนมโค อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีทัต สีดารักษ์ ผกก.สภเสนา และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พบพนักงานในร้านทองอยู่ในอาการตกใจ ตรวจสอบตู้กระจกที่โชว์ทอง ถูกคนร้ายทุบแตกเสียหาย สร้อยคอทองคำทองรูปพรรณตกกระจายเกลื่อน ที่ตู้โชว์พบรอยกระสุนปืน 1 นัด

สอบถาม น.ส.จิระภรณ์ เปลี่ยนประเสริฐ อายุ 27 ปี พนักงานของร้าน ทราบว่า มีคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ หมวกกันน็อกสีดำ เดินตรงเข้ามาที่ร้าน ครั้งแรกเข้าใจว่าเป็นลูกค้าประจำที่มักจะชอบเข้ามาแหย่เล่นกับพนักงาน ก่อนบอกว่ามาปล้นนะ จากนั้นคนร้ายก็ยิงปืนเข้ามาภายในร้าน พนักงานทุกคนต่างพากันหลบ ก่อนคนร้ายเข้าไปทุบกระจกและกวาดเอาสร้อยคอทองคำก่อนที่จะหลบหนีไป


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ