สีสันก่อนปิดฉากศึกสองล้อชิงแชมป์เอเชีย

สีสันก่อนปิดฉากศึกสองล้อชิงแชมป์เอเชีย

เรียกเสียงฮือฮาอีกครั้งกับกองทัพเรซควีนสุดสวยที่มาสร้างสีสันให้กับศึกมอเตอร์สปอร์ตรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย Asia Road Racing สนามที่ 5 ปิดฤดูกาล ที่มีคิวชิงชัยเดือดกับตำแหน่งบัลลังก์เจ้าความเร็วแห่งทวีป 

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2022 ชิงชัยทั้งสิ้น 5 สนาม ใน 3 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย ญี่ปุ่นและประเทศไทย  2 สนามได้แก่ สนามแรก ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และสนามสุดท้าย เพื่อตัดสินแชมป์ประจำฤดูกาลระหว่างวันที่ 18-20 พฤศจิกายน 2565 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ล่าสุดเป็นกิจกรรมพิตวอล์คก่อนชิงดำในเรซสุดท้าย บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก เหล่าแฟนความเร็วได้พบปะกับนักแข่งที่ชื่นชอบ ใกล้ชิดกับเรซควีนสุดสวย การแข่งขันครั้งนี้มีนักบิดไทยที่ลงทำการแข่งขันกว่า 16 คน ลงดวลความเร็วกับทั้งนักบิดชั้นนำจากทั่วเอเชีย แถมพ่วงไปด้วย นักบิดจอมเก๋า-ดาวรุ่งจากไทยหลายคนที่ได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ด ลงเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับงานแข่งระดับอินเตอร์อย่างเต็มที่  โดยรายการนี้ถือเป็นเวทีสำคัญที่เตรียมความพร้อมให้แก่นักแข่ง ทีมแข่ง ชาวไทย ต่อยอดสู่รายการแข่งขันในระดับสากล

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ