ตม.สกัดขาหนุ่มแดนภารตะ

สกัดขาหนุ่มแดนภารตะ ตั้งตัวเป็นผู้มีอิทธิพล ผงะ Overstay กว่า 1000 วัน

  กก.สส.บก.ตม.4 ร่วมกับ ตม.จว.สุรินทร์ ได้จับกุมนาย KAMALESH (นามสมมติ) อายุ 30 ปี สัญชาติอินเดีย ข้อหาอยู่ในราชอาณจักรเกินกว่าที่ได้รับอนุญาต 1,084 วัน เหตุจากได้รับร้องเรียนกรณีมีคนต่างด้าวสัญชาติอินเดียเข้ามาในพื้นที่ และแสดงตัวเป็นผู้มีอิทธิพล ก่อความเดือดร้อนรำคาญ อันทำให้เกิดความไม่สงบในพื้นที่ ขยายผลทราบว่า คนต่างด้าวรายดังกล่าวพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ จึงวางแผน
สนธิกำลังกับหน่วยงานในพื้นที่เข้าจับกุม จากการสืบสวนทราบว่า นาย KAMALESH (นามสมมติ) เดินทาง
เข้ามาในราชอาณาจักรเมื่อวันที่ 13 พ.ย.62 เคยพักอาศัยอยู่ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี มีเหตุบาดหมางกับคนในพื้นที่อยู่ตลอด ต่อมาได้หลบหนีเข้ามาอยู่ในพื้นที่ อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ เรื่อยมา โดยได้ตั้งตัวเป็นนายห้าง ควบคุมดูแลคนต่างด้าวสัญชาติอินเดียในพื้นที่ จนกระทั่งเกิดเหตุทะเลาะกันในกลุ่มคนชาติอินเดีย เป็นเหตุให้มีการแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ โดยขณะเข้าทำการจับกุม นาย KAMALESH (นามสมมติ) 
รู้ตัวและหลบหนีไปซ่อนตัวในบ้านของชาวบ้าน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้วางกำลังสกัดเส้นทางหลบหนี จนกระทั่งไปจนมุมบริเวณเพิงพักสาธารณะริมถนน จอมพระ-บ้านปะ หมู่ 1 อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ และจับกุมตัวได้ จากการตรวจสอบในระบบสารสนเทศตรวจคนเข้าเมือง (Biometrics) พบว่า ผู้ถูกจับอยู่ในราชอาณาจักรเกินกว่าที่ได้รับอนุญาต 1,084 วัน จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ