บีจี ปทุม บุกพ่าย

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกพ่าย “ราชันมังกร” 3-0 

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ที่สนามดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี เอฟซี โดยทัพ “เดอะ แรบบิท” บุกพ่าย “ราชันมังกร” 3-0 จาก จิรวัฒน ทองแสงพราว และ 2 ประตูของ สิทธิโชค กันหนู

เริ่มเกมนาทีที่ 4 เจ้าบ้านในชุดสีส้มได้ทักทายก่อนจากลูกยิงไกลของ อัลวิน ฟอร์เตส แต่บอลยังไม่ตรงกรอบ

นาทีที่ 26 แดร์เลย์ โหม่งบอลจากเสาไกล ย้อนกลับมาให้ อัลวิน ฟอร์เตส ซัดจากมุมขวาของประตู บีจีพียู บอลกระเด็นกับพื้นข้ามคานออกไป

นาทีที่ 33 ราชบุรี เอฟซี ได้ลูกเตะมุมทางกราบซ้าย และเป็น สิทธิโชค กันหนู ที่เปลี่ยนทางบอลจากระยะประชิดให้ “ราชันมังกร” ขึ้นนำ 1-0

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พยายามเดินเกมรุกหวังทวงประตูตีเสมอ แต่จังหวะเกมยังไม่เป็นใจ จบครึ่งแรกตามหลัง ราชบุรี เอฟซี 1-0 ที่สนามดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค สเตเดี้ยม

เริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 46 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง อิคซาน ฟานดี้, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ และ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ลงเล่นแทน อภิสิทธิ์ โสรฎา, เปาโล คอนราโด้ และ กนกพล ปุษปาคม

นาทีที่ 49 เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้าย สิทธิโชค กันหนู โหม่งเน้น ๆ ที่เสาแรกผ่านมือ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ให้ ราชบุรี เอฟซี หนีห่างเป็น 2-0

นาทีที่ 72 ราชบุรี เอฟซี ได้ลูกเตะมุมทางกราบซ้าย แนวรับ บีจีพียู ช่วยกันสกัดบอลที่เสาสองไม่สำเร็จ ก่อนจะเป็น จิรวัฒน ทองแสงพราว ที่ซัดจ่อ ๆ ให้เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 3-0

นาทีที่ 75 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง เออร์เนสโต ภูมิภา และ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ลงเล่นแทน วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ สหรัฐ ปองสุวรรณ

นาทีที่ 88 สันติภาพ จันทร์หง่อม บุกถึงสุดเส้นหลัง ได้เปิดเอากลางให้ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ เอียงตัวยิงที่เสาแรก แต่บอลยังไม่เป็นใจ หลุดกรอบออกไปนิดเดียว

จบเกมไม่มีประตูเพิ่มเติม ราชบุรี เอฟซี 3-0 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยนัดต่อไป “เดอะ แรบบิท” มีโปรแกรมฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY





ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ