เบตง ตั้งด่านตรวจเข้ม

เบตง ตั้งด่านตรวจเข้ม ปั๊มน้ำมัน ร้านสะดวกซื้อป้องกันเหตุ

เบตง เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง ใน อ.เบตง จ.ยะลา ตั้งด่านตรวจเข้มปั๊มน้ำมัน ร้านสะดวกซื้อ ป้องกันคนร้ายลักลอบเข้ามาก่อเหตุ หลังเกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดปั้มน้ำมันในพื้นที่ จ.ปัตตานี

     
 วันที่ 15 พ.ย.65 พ.ต.อ.เอกชัย พราหมณกุล ผกก.สภ.เบตง ได้สั่งการ พ.ต.ท.ทศพล พลอยงาม รอง ผกก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.ต.ปราโมทย์ มาลีแก้ว สวป.สภ.เบตง กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เบตง ทั้งในเครื่องแบบและนอกเครื่องแบบ เพิ่มความเข้มในการออกตรวจตราพื้นที่รับผิดชอบ ให้ร้อยเวร20 สายตรวจรถยนต์ สายตรวจรถจักรยานยนต์ จราจร เพิ่มวงรอบให้ถี่ขึ้นในการตรวจตรา ปั๊มน้ำมัน ร้านสะดวกซื้อ สถานที่ราชการ ย่านเศรษฐกิจ สถานที่ซึ่งมีประชาชนและนักท่องเที่ยวหนาแน่น เพื่อป้องกันเหตุ หลังจากมีรายงานว่า มีเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. สาขาบานา ถนนสาย42 ม.7 บ.ราตาปันยัง ต.บานา อ.เมือง จ.ปัตตานี เมื่อเวลา 20.05 น. ที่ผ่านมา ต่อมาเวลาไล่เลี่ยกัน ก็ได้เกิดระเบิดขึ้นอีกจุด ที่ ปั๊มน้ำมันพีที ตั้งอยู่ริมถนนสาย 42 ต.ปิยามุมัง อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี 

 ในขณะที่พื้นที่รอบนอกของอำเภอเบตง พ.ต.ท.จาริพัฒน์ ทองแดง ผบ.ฉก.ตชด.44 ได้ให้เจ้าหน้าที่ ฉก.ตชด.44 ที่รับผิดชอบความมั่นคงในพื้นที่ อ.เบตง อ.ธารโต จ.ยะลา ประสาน ตำรวจภูธร ฝ่ายปกครอง กองกำลังภาคประชาชน ให้สนธิกำลังตั้งด่านตรวจเข้ม ทั้งถนนสายหลักสายรอง ตรวจสอบบุคคล ยานพาหนะ สิ่งของแปลกปลอมต่างๆ เพื่อป้องกันกลุ่มผู้ไม่หวังดีลักลอบเข้ามาก่อเหตุสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ได้
โยธิน ประชามติรัฐ ทีมข่าว อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ