เสี่ยปิ๊วผู้จัดการคิวไทยใจป้ำ

เสี่ยปิ๊วผู้จัดการคิวไทยใจป้ำ
ฉีดทองซีเกมส์กัมพูชา 3แสน
"คิวทอง" ศักดาวางกฎเหล็ก

"เสี่ยปิ๊ว" ธิชัยยุทธ์ ตั้งธนธัญเอก ผู้จัดการสอยคิวไทยชุดซีเกมส์ เข้าเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของทัพสอยคิวไทย พร้อมประกาศอัดฉีดเหรียญทอง 3 แสนบาทเท่ารัฐบาล ด้าน"คิวทอง" ศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกตั้งกฎเหล็กหากขาดซ้อมมาสายตัดเบี้ยเลี้ยง โดยซีเกมส์ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชาต้องได้ 2 ทองบวก

เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่แคมป์ฝึกซ้อมนักกีฬาทีมชาติไทย ทีบีซี สนุกเกอร์ เซนเตอร์ ซอยรามคำแหง 89/1 นายธิชัยยุทธ์ ตั้งธนธัญเอก ผู้จัดการทีมชาติสนุกเกอร์ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชา และนายอำนาจ ชยานุรักษ์ ที่ปรึกษาสมาคมฯและนายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ได้เดินทางมาเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักกีฬาหลังจากเก็บตัวมาได้ 1 เดือนเต็มๆ ตามความเห็นชอบของการกีฬาแห่งประเทศไทยซึ่งให้เริ่มเก็บตัวตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.เป็นต้นมา และได้มีการเลี้ยงอาหารกลางวันพูดคุยกับนักกีฬาอย่างเป็นกันเอง

"เสี่ยปิ้ว" นายชัยยุทธ ตั้งธนธัญเอก เปิดผยว่า ตนนั้นก็เป็นคนชื่นชอบกีฬาอยู่แล้วโดยเฉพาะสนุกเกอร์ซึ่งก็รู้จักนักกีฬาหลายคนสำหรับการเดินทางมาเยี่ยมชมครั้งนี้เพื่อมาให้กำลังใจกับทุกคน้มื่อมีเวลาเนื่องจากตนนั้นมีธุรกิจที่จะต้องเดินทางไปต่างประเทศอาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้มากนัก แต่อยากจะบอกว่าหากนักกีฬามีปัญหาอะไรก็มาปรึกษากันได้พร้อมช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆได้ ขอให้นักกีฬาตั้งใจฝึกซ้อมให้ดีที่สุดและเดินทางไปคว้าเหรียญทองมาให้มากๆเท่าที่จะทำได้ โดยไม่ต้องห่วงเรื่องเงินรางวัลอัดฉีดตนนั้นมีให้เท่ากับรัฐบาล เหรียญทอง 3 แสนบาท เหรียญเงิน 150,000 บาท และเหรียญทองแดง 75,000 บาท

ด้าน "คิวทอง" นายศักดา รัตนสุบรรณ กล่าวว่า ตอนนั้นขอขอบคุณทางผู้จัดการคนใหม่ที่เข้ามาดูแลนักกีฬาเป็นอย่างดี ก็หวังว่านักกีฬานั้นจะมีความตั้งใจมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะจัดตั้งกฎเหล็ก หากนักกีฬาคนไหนมาสายหรือขาดลาไม่มีใบรับรองแพทย์ ก็ต้องหักเบี้ยเลี้ยงการฝึกซ้อมออกไป เพราะหากเราตั้งใจในการฝึกซ้อมจริงจัง ผมนั้นมั่นใจว่านักกีฬาไทยสู้ได้กับทุกชาติ และมีโอกาสคว้าเหรียญทองประสบความสำเร็จมากกว่า 2 เหรียญทองในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่ประเทศกัมพูชาในปีหน้า

สำหรับรายชื่อนักกีฬาทีมชาติชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชาจะเรียกเข้าแคมป์ทีมชาติที่ทีบีซี สนุกเกอร์ เซนเตอร์ ตามกำหนดการตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.นี้เป็นต้นไปจนถึงการแข่งขันในระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคมปีหน้า

สนุกเกอร์ 15 แดง ชายเดี่ยว วัฒนา ภูโอบอ้อม (ต๋อง ศิษย์ฉ่อย) กับ อรรคนิธิ์ ส่งเสริมสวัสดิ์ (ซันนี อาร์แบค) ส่วนชายคู่ กฤษณัส เลิศสัตยาทร (นุ้ก สงขลา) กับ ภาสกร สุวรรณวัฒน์ (กร นครปฐม) 

สนุกเกอร์ 6 แดง ชายเดี่ยว ปรมินทร์ ด่านจิรกุล (นุ้ก คอนหวัน) กับ จงรัก บุญรอด (ไผ่ สากล) ชายคู่ วัฒนา ภู่โอบอ้อม กับ กฤษณัส เลิศสัตยาทร

พูล 9 ลูก ชายเดี่ยว ปรีชา บุญม่วง กับ เทพวินทร์ อรัญนาถ ชายคู่ สมพล แซ่ตั้ง กับ ปรีชา บุญม่วง , บิลเลี่ยด ชายเดี่ยว ประพฤติ ชัยธนสกุล (รมย์ สุรินทร์) กับ ยุทธภพ ภาคพจน์ (นุ้ก จันท์)

แครอมบอล 1 ชิ่ง ชายเดี่ยว สุริยา สุวรรณสิงห์ (หรั่ง พัทยา) กับ ธงชัย ปุณยวีร์ (เป้า ลาดหญ้า) หญิงเดี่ยว วุฒิพันธ์ คงคาเขต (ติ้งต่าง ทีบีซี) กับ ด.ญ.ปัณชญา จันทร์น้อย (มายด์ สากล) และแครอมบอล 3 ชิ่ง หญิงเดี่ยว วรัตน์ฐนัน ศุภ์กฤษธเนศ (แอม นครปฐม) กับ สันทินี ใจซื่อกุล (นัท สระบุรี) 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ