“ฉลามโต๊ะเล็ก”โดนก่อนรัวแซง

“ฉลามโต๊ะเล็ก” บลูเวฟ ชลบุรี โดนก่อนรัวแซง ฟุตซอลไทยอาร์มี่ 4-1 "พีระพัฒน์" กดเบิ้ล เกมหน้าทำศึกบิ๊กแมตช์เยือนจ่าฝูง ห้องเย็นท่าข้าม

ฟุตซอลไทยลีก 2022 แมตซ์เดย์ 18 วันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย.65 ที่สนามบลูเวฟ อารีน่า (เทศบาลเมืองชลบุรี) จ.ชลบุรี "ฉลามโต๊ะเล็ก" บลูเวฟ ชลบุรี แชมป์เก่า ที่อยู่อันดับ 5 มี 36 แต้ม เปิดบ้านรับมือ "เสือดำแห่งแดนตะวันตก" ฟุตซอลไทยอาร์มี่ น้องใหม่ที่อยู่อันดับ 12 มี 14 แต้ม

เปิดฉากแค่นาทีแรก ฟุตซอลไทยอาร์มี่ ช็อกเจ้าถิ่นก่อน จากลูกชาร์จหน้าประตูของ โสภณ เกตุแก้ว ช่วยให้ทีมเยือนบุกนำ 1-0 

หลังจากนั้น น.7 บลูเวฟ ชลบุรี ขอ VS จากจังหวะที่ ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ โดนสกัดล้มในกรอบเขตโทษก่อนที่ผู้ตัดสินจะพิจารณาให้เป็นจุดโทษ และเป็น กฤษดา วงษ์แก้ว ซัดจุดโทษตีเสมอ 1-1 

จนมาถึง น.17 วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ ชาร์จหน้าประตูเข้าไป ช่วยให้ บลูเวฟ ชลบุรี พลิกแซงนำ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ 2-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง บลูเวฟ ชลบุรี มาทำเพิ่มอีก 2 ประตูจาก พีระพัฒน์ แก้ววิลัย น.23 และ น.31 ช่วยให้ บลูเวฟ ชลบุรี เปิดบ้านชนะ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ 4-1 เก็บ 3 แต้ม มีเพิ่มเป็น 39 แต้มจาก 18 นัด ตามหลังจ่าฝูง ห้องเย็นท่าข้าม 4 แต้ม โดยเกมหน้า ห้องเย็นท่าข้าม จะเปิดบ้านพบ บลูเวฟ ชลบุรี ในวันเสาร์ที่ 19 พ.ย.65 ด้วย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ