อบจ.ยะลา จัดพิธีส่งมอบอาคารอเนกประสงค์

อบจ.ยะลา จัดพิธีส่งมอบอาคารอเนกประสงค์ ให้กับ อบต.ตาเนาะแมเราะ  และชุมชนฮางุส เทศบาลเมืองเบตง อำเภอเบตง หวังใช้เป็นประโยชน์ต่อชุมชน

วันที่ 10 กันยายน 2565 จังหวัดยะลา นายมุขตาร์ มะทา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดยะลา เป็นประธานเปิดพิธีส่งมอบอาคารอเนกประสงค์ คสล.2 ชั้น จำนวน 1 หลัง ณ บ้านมาลา หมู่ที่ 3 ตำบลตาเนาะแมเราะ อำเภอเบตง และชุมชนฮางุส เทศบาลเมืองเบตง  อำเภอเบตง จังหวัดยะลา  เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ได้ใช้ประโยชน์ในการในการจัดกิจกรรมต่างๆ โดยเฉพาะเป็นศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารและศูนย์การเรียนรู้แก่เยาวชน พร้อมลงนามบันทึกข้อตกลง ระหว่างองค์การบริหารส่วนจังหวัดยะลา กับองค์การบริหารส่วนตำบลตาเนาะแมเราะ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา โดยมีส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำศาสนา ผู้นำชุมชน คณะครูและนักเรียนได้ร่วมเป็นสักขีพยานในการส่งมอบอาคารครั้งนี้

       นายมุขตาร์ มะทา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดยะลา กล่าวว่า  ตนหวังว่าอาคาร ทั้ง 2 หลังนี้จะเป็นสถานที่ทำกิจกรรม การประชุม อบรม เพื่อส่วนรวมในทุกภาคส่วน สามารถมาใช้ประโยชน์ได้ และยังให้นักเรียนได้เรียนตาดีกา เสริมสร้างคุณธรรมในวันเสาร์และอาทิตย์ เพื่อเป็นประโยชน์แก่ตำบลตาเนาะแมเราะต่อไปไป

โยธิน ประชามติรัฐ ทีมข่าว อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ