สตม.ร่วมกับ บช.ทท.-บช.ส. ร่วมปล่อยแถว Operation กวาดล้างอาชญากรรม

สตม.ร่วมกับ บช.ทท.-บช.ส. ร่วมปล่อยแถว Operation กวาดล้างอาชญากรรม

 วันนี้ ( 9 พ.ย. 65 ) เวลา 16.00 น. พล.ต.อ.รอย  อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.พันธนะ นุชนารถ รอง ผบช.สตม. ร่วมกับ บช.ทท. ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม เพื่อเตรียมความพร้อมด้านความปลอดภัย สร้างความเชื่อมั่นให้กับนานาชาติ และประชาชน ก่อนเริ่มการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจ APEC  2022  ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ณ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ ถนนวิภาวดีรังสิต  กรุงเทพฯ

ในช่วงที่ผ่านมากลุ่มอาชญากรรมข้ามชาติ ที่เข้ามาพักอาศัยอยู่ในประเทศไทยโดยผิดกฎหมาย หรือเข้ามาก่ออาชญากรรมประเภทต่างๆ หรือเป็นบุคคลที่มีพฤติกรรมเป็นภัยต่อประชาชนคนไทยหรือประเทศชาติ กลุ่มมิจฉาชีพฉวยโอกาสแฝงตัวเข้ามาเป็นนักท่องเที่ยว พล.ต.อ.รอยฯ จึงสั่งการให้ สตม.และ บช.ทท. ร่วมกันออกระดมกวาดล้างอาชญากรรมประเภทต่างๆ โดยเน้นไปยังแหล่งที่มีชาวต่างชาติพักอาศัยเป็นจำนวนมาก ในแต่ละพื้นที่รับผิดชอบทั่วกรุงเทพมหานคร รวมไปถึงการสืบสวนหาข่าวคนต่างด้าวที่มีพฤติการณ์หลบหนีเข้าเมือง, การอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด, การกระทำความผิดที่มีโทษทางอาญา, ผู้ที่มีหมายจับศาลไทยหรือหมายจับต่างประเทศ

สตม. ขอเรียนให้ท่านทราบว่า สตม. มีมาตรการในการตรวจสอบ กวดขัน และปราบปรามการกระทำความผิดในด้านต่าง ๆ รวมถึงการเฝ้าระวังบุคคลทั้งสัญชาติไทยและสัญชาติอื่น ๆ ที่มีหมายจับ และ
การเดินทางเข้า-ออกประเทศไทย หากประชาชนท่านใดพบเห็นเบาะแสการกระทำความผิด กรุณาแจ้งมายัง สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ 60 พรรษา เลขที่ 904 หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านใหม่ 
อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 1178 หรือที่ www.immigration.go.th 
จักขอบพระคุณอย่างยิ่ง

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ