เจ้าของธุรกิจวิ่งโล่ร้องสื่อ

“เจ้าของธุรกิจวิ่งโล่ร้องสื่อ เจ้าหน้าที่ขนส่งชื่อดังเก็บเงินลูกค้าเกิน หลอกจะคืน สุดท้ายเชิดเงิน”

“เจ้าของธุรกิจเครื่องดื่มน้ำสมุนไพรทะลวงไขมันในหลอดเลือด ตราชายต้น ขายของออนไลน์ฉุนวิ่งโล่ร้องสื่อเป็นที่พึ่งสุดท้าย หลังโดนลูกค้าต่อว่า เจ้าหน้าที่ส่งของหลอกเก็บเงินเกินราคาสินค้า บอกว่าจะเอาเงินมาคืนสุดท้ายเชิดเงินลูกค้า”
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายฉัตรชัย เทศนิยม อายุ 48 ปี เจ้าของธุรกิจเครื่องดื่มน้ำขิง ผสมน้ำกระเทียมชนิดเข้มข้น “ตราชายต้น” เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 20/9/65 ได้ส่งสินค้ากับขนส่งแห่งหนึ่ง แบบเก็บเงินปลายทาง คือเก็บเงินปลายทางกับลูกค้าราคาเก็บเงินปลายทางจะติดไว้ที่หน้ากล่องว่าราคาเท่าไหร่ วันรุ่งขึ้นเจ้าหน้าที่ก็ไปส่งสินค้าให้กับลูกค้าตามปกติแต่เหตุการณ์ไม่ปกติเจ้าหน้าที่ใช้ปากกาเมจิเขียนทับปิดบังราคาสินค้า แล้วเจ้าหน้าที่ก็ไปเรียกเก็บเงินเกินราคากับลูกค้า ซึ่งลูกค้าเป็นผู้สูงอายุก็จำราคาไม่ได้ก็จ่ายเงินไป  ทางผมได้โทรประสานกับเจ้าหน้าที่ต้นทางให้ช่วยติดตามน้องน้องก็เร่งติดตามได้ระดับหนึ่งแต่ก็ยังไม่มีการติดต่อคืนเงินกับลูกค้า ทางผมจึงได้โทรร้องเรียนเข้าไปที่ 1217 สำนักงานใหญ่รับปากว่าจะเร่งติดตามให้ ผ่านไป 1-2 วัน ก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะช่วยประสานไปที่ปลายทางให้ แล้วเรื่องก็เงียบผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ลูกค้าก็ยังไม่ได้เงินคืน จึงเข้ามาร้องเรียนกับสื่อมวลชนเพื่อช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ถึงผู้บริหารบ.ขนส่งแห่งนี้รับทราบ ให้รีบลงมาแก้ไขเยียวยากับผู้บริโภคด้วย ละเจ้าหน้าที่ที่แฝงมาในคราบโจรก็ให้ดำเนินคดีไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป
ทางด้านคุณป้าที่เสียเงินจ่ายเงินเกินไปกับเจ้าหน้าที่ขนส่งเปิดเผยว่า ได้สั่งน้ำขิงทานประจำพอจะจำได้คร่าวๆว่าต้องจ่ายเท่าไหร่ ก็เลยโทรแจ้งกับเจ้าของน้ำขิง ทางเจ้าของน้ำขิงก็ขอข้อมูลเบอร์โทรเจ้าหน้าที่ที่เก็บเงินเกินไป เบอร์ 094-340-×××× ไม่กี่วันก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะเข้าเอาเงินมาคืน จนทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้ได้คืน 
ทางด้านคุณป้า เปิดเผยต่อว่า รู้สึกเสียใจ และผิดหวัง กับบริษัทขนส่งยี่ห้อนี้มาก มาส่งสินค้าก็มาช้าไม่ตรงกำหนด แต่เสียใจถ้าไม่มีเงินก็มาขอป้าตรงๆป้าก็ให้ ถึงเงินมันจะไม่เยอะแต่ป้าผิดหวังกับการกระทำเช่นนี้  

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ