กรมศุลกากรร่วมงานอบรมหลักสูตร

กรมศุลกากรร่วมงานอบรมหลักสูตร ”การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ” รุ่น 1

สภท. จัดอบรมหลักสูตร การสื่อสารกับสังคมยุคใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ รุ่นที่ 1 (สสป.1) เพื่อเพิ่มศักยภาพ การประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ไปยังกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน เข้าใจถึงลักษณะการทำข่าวของสื่อมวลชน 

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ที่ห้องพาโนรามา ชั้น 14 โรงแรม ดิเอมเมอรัล รัชดากรุงเทพมหานคร 

นางพัชรา แสงอรุณ ผู้อำนวยการส่วนสื่อสารองค์กร กรมศุลกากรร่วมการอบรมหลักสูตร "การสื่อสารกับสังคมยุคใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ รุ่นที่ 1"(สสป.1) โดยมีนายภากรยังแจ่ม เลขาธิการสมาคมฯ และนางสาวสุพัตรา สมถวนิช รองเลขาธิการสมาคมฯ ร่วมกล่าวต้อนรับและปฐมนิเทศผู้เข้าอบรม จำนวนที่ 24 ท่าน พร้อมกันนี้ได้รับเกียรติจาก นายสุวัฒน์ ทองธนากุล บรรณาธิการอำนวยการ กรีน อินโนเวชั่น แอนด์ เมเนเจอร์ ออนไลน์ สื่อในเครือผู้จัดการ ให้เกียรติเปิดงานและบรรยายพิเศษในหัวข้อเรื่อง "กลยุทธ์การสื่อสาร PR ทันการทันเกมยุคดิจิตอล"

ทั้งนี้ ในช่วงบ่ายนายดำฤทธิ์ วิริยะกุล 
บรรณาธิการข่าวภูมิภาค นสพ.ไทยรัฐ และอดีตเลขาธิการสมาพันธ์หนังสือพิมพ์แห่งอาเซียน ร่วมบรรยายพิเศษในหัวข้อ"การสื่อสารและสร้างความเข้าใจ ถึงลักษณะการทำข่าวของสื่อมวลชน และการประชาสัมพันธ์ในยุค 2022" 

ทั้งนี้ การอบรมหลักสูตรดังกล่าวจะอบรมทั้งสิ้น 4 วัน เริ่มตั้งแต่วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน, วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน, วันอังคารที่ 6 ธันวาคม2565  

นอกจากอบรมในชั้นเรียนแล้วยังมีกิจกรรมนำผู้เข้ารับการอบรมไปเยี่ยมชม และศึกษาดูงานด้านสื่อมวลชน ขององค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย สถานีโทรทัศน์ไมยพีบีเอส (Thai PBS) และกิจกรรมเชิงปฏิบัติการ(เวิร์คช้อป)ในวันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2565 พร้อมพิธีปิดหลักสูตรการอบรม และมอบใบประกาศนียบัตร 

“การจัดอบรมหลักสูตรในครั้งนี้กำหนดไว้ทุกวันอังคารรวม 4 วัน 4 สัปดาห์ โดยผู้ร่วมเข้าอบรมทั้ง 24 ท่าน ต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และสอบถามข้อสงสัย จากวิทยากร สร้างความกระจ่างและความรู้เพิ่มเติมยิ่งขึ้น ซึ่งคาดว่าผู้เข้ารับการอบรมจะได้ประโยชน์สูงสุดในการเข้าอบรมในรุ่น "สสป.รุ่นที่ 1" นี้! อย่างแน่นอน และต้องขอขอบคุณ ผู้บริหาร-คณะกรรมการและเจ้าหน้าที่ บริษัท เอเบิล คอนซัลแตนท์ จำกัด ที่เป็นหัวเรือใหญ่ ดูแลประสานงานและแนะนำทุกขั้นตอน ในการจัดอบรมหลักสูตร การสื่อสารกับสังคมยุคใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ รุ่นที่ 1 (สสป.1) ในครั้งนี้”

#หลักสูตรการสื่อสารกับสังคมยุคใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ รุ่นที่ 1" (สสป.1)
#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.58 ปี)
#บริษัท เอเบิล คอนซัลแตนท์ จำกัด

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ