กระตุ้นการเป็นเจ้าภาพกีฬาแห่งชาติ

 โรงเรียนวิสุทธรังษี อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ขานรับการเป็นจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" จัดกิจกรรมกีฬากระตุ้นนักเรียนตื่นตัวกับการเป็นเจ้าภาพกีฬาแห่งชาติ
   
กาญจนบุรี บิ๊กหงษ์คนโตรั้วฟ้าเหลืองเป็นประธานมอบถ้วยและปิดกีฬาสี แถมนักกีฬาแต่ละสีออกสเต็ปการรับถ้วยแบบสุดมันส์และมียังโชว์เล็กๆสร้างความหวาดเสียวเรียกเสียงฮือฮาทั้งสนาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ที่สนามฟุตบอลโรงเรียนวิสุทธรังษี ตำบลท่าล้อ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี "บิ๊กหงษ์" นายหงษ์ดี ศรีเสน ผู้อำนวยการเชี่ยวชาญโรงเรียนวิสุทธรังษี เป็นประธานมอบถ้วยรางวัลให้แก่นักกีฬาที่ชนะการแข่งขันและกล่าวปิดการแข่งขันกีฬาภายใน VISUT GAMES ประจำปีการศึกษา 2565 โดยมี นางนงนุช เกษมจิต รองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารบุคคลและงานธุรการ นางวิพาดา อินทวิชัย รองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารวิชาการ นางพัณณ์ชิตา แสงใส รองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารกิจการนักเรียน ว่าที่ร้อยตรี ปิยะพงษ์ โสเสมอ รองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารทั่วไป และนายคติ หงษ์วิไล ที่ปรึกษาโครงการ English Program และ Education Hub ร่วมมอบรางวัลในครั้งนี้ "บิ๊กหงษ์" นายหงษ์ดี ศรีเสน ผู้อำนวยการเชี่ยวชาญโรงเรียนวิสุทธรังษี เปิดเผยว่า สำหรับโรงเรียนวิสุทธรังษี เริ่มจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาภายใน มาตั้งแต่วันที่ 7 พ.ย.65 และมาเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 10 พ.ย.65 ก็ดำเนินการแข่งกีฬากันมาตลอด และ 2 วันสุดท้าย เป็นเรื่องของกิจกรรมกรีฑา

 ซึ่งโรงเรียนมีการส่งเสริมให้นักเรียนรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์สูงสุด อีกทั้งเพื่อที่จะไปทำกิจกรรมที่มีคุณค่ากับชีวิตร่างกายก็จะสมบูรณ์ และเพื่อความรักความสามัคคี ถึงแม้ว่าเราจะแบ่งเป็นสี ออกเป็น 6 สี แต่สุดท้าย ทั้ง 6 สี ต้องรวมกันเป็นสีฟ้า-หมายถึง วิสุทธรังษี "บิ๊กหงษ์" นายหงษ์ดี ผู้อำนวยการเชี่ยวชาญโรงเรียนวิสุทธรังษี เปิดเผยอีกว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคณะกรรมการจัดการแข่งขัน นำโดยหัวหน้ากลุ่มสาระ ต้องขอบคุณสต๊าฟของแต่ละสี ต้องขอบคุณแม่สีและทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทำให้การจัดการแข่งขันกีฬาภายในครั้งนี้ สำเร็จลุล่วงได้อย่างสมศักดิ์ศรี สมกับการเป็นโรงเรียนอันดับ 1 ของจังหวัดกาญจนบุรี และ 2 ปีแล้วที่ไม่ได้จัดการแข่งขัน เนื่องจากสถานการณ์โควิด -19 ทำให้ห่างหายจากการจัดการแข่งขันกีฬาสีไป ก็จะเห็นจากภาพรุ่นเก่าๆที่ทำกันมาแล้ว จัดได้อย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี การเป็นโรงเรียนอันดับ 1 ของจังหวัดกาญจนบุรี อีกทั้งยังเป็นการสร้างความตื่นตัวให้กับนักเรียนในการที่ทุกคนเป็น"คนเมืองกาญจน์" ที่กำลังจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" 19-29 สิงหาคม 2566 และเจ้าภาพกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 38 "กาญจนิกาเกมส์" วันที่ 2-6 กันยายน 2566 เพื่อร่วมกันเป็นเจ้าภาพที่ดี ต้อนรับนักกีฬา เจ้าหน้าที่ และนักท่องเที่ยวในฐานะเจ้าภาพตามสโลแกนการแข่งขัน"ก้าวไปด้วยกัน ไมตรี กีฬา มิตรภาพ ยั่งยืน"
  ผู้สื่อข่าวรายงาน เพิ่มเติมว่าสำหรับบรรยากาศการรับถ้วยในครั้งนี้ทั้ง 6 สี มี Action ต่างๆนานาที่ไม่ซ้ำรูปแบบกัน มีทั้งตีลังกา มีทั้งม้วนหน้า มีทั้งเต้นแบบกวนๆ แถมอุปกรณ์ต่างๆมีทั้งกลองชุด ที่มันสร้างสีสันต์แบบสนุกสุดมันส์ 

โดยมีจังหวะหนึ่ง สร้างเสียงฮือฮาและหวาดเสียวให้กับ ว่าที่ร้อยตรี ปิยะพงษ์ โสเสมอ รองผู้อำนวยการฯ ผู้มอบรางวัลซึ่งจังหวะนั้นเองนักกีฬาประจำธงสีเขียวได้โบกสะบัดธงประจำสีอย่างเมามันส์ แต่เมื่อถึงจุดที่จะต้องรับรางวัล ปลายเสาธงเกือบเฉี่ยวไปที่บริเวณหน้ารองผู้อำนวยการฯ แบบเส้นยาแดงผ่าแปด ระยะห่างประมาณ 50 cm. ซึ่งรองผู้อำนวยการฯ มีจังหวะรีแอคที่ยอดเยี่ยมมากดึงจังหวะหลบแบบขั้นเทพซะทีเดียว เล่นเอาลุ้นระทึกกันทั้งสนามและเมื่อจบพิธีมอบถ้วยรางวัลแล้วทางฝ่ายเครื่องเสียงได้เปิดเพลงให้นักกีฬาทุกคนได้อออกสเต็ปกันอย่างสนุก และท้ายสุดของแต่ละสีก็จะมีนักกีฬาที่จัดสรรไว้เพื่อเคลียร์พื้นที่บริเวณสแตนเชียร์ เมื่อคืนความสะอาดให้กับโรงเรียนในลำดับสุดท้าย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ