หนุ่มใหญ่ตกใจเห็นเจ้าหน้าที่

หนุ่มใหญ่ตกใจเห็นเจ้าหน้าที่ รีบโยนยาบ้าทิ้ง
เบตง เจ้าหน้าที่ ตชด.445 อส.อำเภอเบตง ค้นบ้าน พ่อค้ายา ตกใจเห็นเจ้าหน้าที่ โยนยาบ้าทิ้งป่าทุ่งนาข้างบ้าน

      วันที่ 17 พ.ย.65 ร.ต.ท.ณัฐธีร์ ปัญจสิริวิทย์ หัวหน้าชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ร้อย ตชด.445 สืบทราบว่า ที่บ้านเลขที่ 9 ม.5 ต.ยะรม อ.เบตง จ.ยะลา มีกลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานเดินเข้าออกเป็นประจำทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน มีการมั่วสุมเสพยาเสพติด และมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด จึงรายงานให้ พ.ต.ท.อรรถพล จินตาคม ผบ.ร้อย ตชด.445 และ ร.ต.อ.มาตุภูมิ ธรรเนียม ผบ.ร้อย ฉก.ตชด.445 รับทราบ พร้อมประสานนายพิชัย แก้วจำรัส ปลัดอำเภอเบตง รับผิดชอบงานยาเสพติด นำกำลังเจ้าหน้าที่ ตชด.445 , ฉก.ตชด.445 , อส.อำเภอเบตง เข้าตรวจค้นจับกุม
     เจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง บ้านดังกล่าวเป็นบ้านปูนชั้นเดียวอยู่ติดถนนสายเบตง-บ้านราโมง พบนายนพดล สาเหาะ อายุ 39 ปี ยืนอยู่ข้างบ้าน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ ก็ได้ขว้างสิ่งของบางอย่างทิ้ง ไปในป่าทุ่งนา เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบพบ เป็นถุงใส่ใบจาก ภายในมี ยาบ้า บรรจุอยู่ในหลอดเครื่องดื่มสีฟ้า 3 หลอด รวมยาบ้าจำนวน 25 เม็ด จึงนำตัวมาสอบและทำบันทึกจับกุมที่กองร้อย ตชด.445

     จากการสอบสวนเบื้องต้น รับสารภาพ มีอาชีพ ทำงานในโรงงานน้ำยางพารา อ้างว่า ยาบ้าได้ซื้อมาจากคนรู้จักในหมู่บ้านราโมง ครั้งละ 50 เม็ด ในราคา 2,000 - 2,500 บาท และนำมาจำหน่ายให้กับลูกค้าในราคาเม็ดละ 70-80 บาท บางส่วนก็นำมาไว้เสพเอง เสพมาหลายปีแล้ว พอเสพมากขึ้น เงินไม่พอ ก็เลยผันตัวมาเป็นผู้ค้า ตนพึ่งหันมาค้าได้ไม่ถึงปี เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหามีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย พร้อมนำตัวและของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ยะรม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
โยธิน ประชามติรัฐ ทีมข่าว อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ