เริ่มแล้ว!เที่ยวตราดสงาดแน่!!

เริ่มแล้ว!เที่ยวตราดสงาดแน่!!

โดยการส่งเสริมของภาครัฐ  องค์การบริหารส่วนจังหวัดตราด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดตราดได้จัดแถลงข่าว ณ ริมทะเลบริเวณโรงแรมไชยเชษฐ์รีสอร์ท 

โดยมี นายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด เป็นประธานการแถลงข่าว นายวิเชียร ทรัพย์เจริญ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตราด นางพัศลินทร์ เตวตรัตน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) สำนักงานตราด และนายวิชิต สุกระสูยานนท์ นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดตราด ร่วมกันแถลงข่าวเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวบนเกาะช้างจังหวัดตราด ครั้งที่ 2 ปี พ.ศ.2566 

เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในเกาะช้าง โดยการประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวเข้ามาพักผ่อนตามโรงแรมหรือรีสอร์ท ซึ่งมีมากในเกาะช้างแล้วได้สัมผัสวิถีชีวิตชุมชนชาวเกาะช้าง หรือนั่งชิลๆ กับร้านอาหารทะเลสดๆซึ่งมีมากจริงๆในเกาะช้างเรียกว่าทะเลภาคตะวันออกอุดมสมบูรณ์ด้วย กุ้ง หอยปู ปลา น่าสนใจไปเที่ยวครับเกาะช้างจังหวัดตราด หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) สำนักงานตราดโทรศัพท์ 039-597259 ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น.เที่ยวเมืองไทยไม่ไปไม่รู้วันนี้ขอบคุณและสวัสดีครับ

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ