บุกจับหนุ่มเสพยา-ลักลอบเล่นการพนัน

ตม.บุรีรัมย์ - สภ.บ้านกรวด บุกจับหนุ่มเสพยา-ลักลอบเล่นการพนัน

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.พิศุทธิ์ สุวรรณภาษิต สว.ตม.จว.บุรีรัมย์ สั่งการให้ จนท.ชุดสืบสวนปราบปราม ตม.จว.บุรีรัมย์ สนธิกำลังกับ ฝ่ายสืบสวน สภ.บ้านกรวด จว.บุรีรัมย์ จับกุมนายพีระพงษ์ฯ อายุ 24 ปี ข้อกล่าวหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองฯ เสพยาเสพติดฯ และลักลอบเล่นการพนัน (ทายผลฟุตบอล) พนันเอาทรัพย์สินโดยผิดกฎหมาย” โดยจับกุมได้บริเวณริมสระน้ำท้ายหมู่บ้านสายตรี ม.10 ต.ปราสาท อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์
   
 โดยคดีนี้ จนท.ชุดจับกุม ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาและเล่นพนันฟุตบอล จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบและจับกุม ทั้งนี้ผู้ถูกจับกุมให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากการสืบสวนคาดว่ามีชาวกัมพูชา เป็นนายทุนรับแทงพนันฟุตบอลในพื้นที่ จนท.ชุดจับกุมจะได้พิสูจน์ทราบ และขยายผลจับกุมต่อไป
    
 อนึ่ง นโยบายด้านยาเสพติด คนต่างด้าวกระทำผิดกฎหมาย และ การเล่นพนันทายฟุตบอลช่วงเทศกาลบอลโลก 2022 ผบ.ตร. และ ผบช.สตม. ได้เน้นย้ำให้กวดขันจับกุมอย่างเด็ดขาด พล.ต.ต.เกติ์ฉกาจ นิลประดับ ผบก.ตม.4 และ พ.ต.อ.กฤษฎากรณ์ กลิ่นเกษร รอง ผบก.ตม.4 จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไป สามารถแจ้งเบาะแสการดระทำความผิดได้ที่ ตรวจคนเข้าเมือง และ สถานีตำรวจ ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ