ปคบ. รวบผู้ต้องหาลักลอบ

"ปคบ. รวบผู้ต้องหาลักลอบเปิดร้านจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาสำหรับเติมบุหรี่ไฟฟ้า กลางเมืองเลยของกลางมูลค่ากว่าสองแสนบาท"

    
กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ., พ.ต.อ.ธรากร เลิศพรเจริญ, พ.ต.อ.เชษฐ์พันธ์ กิติเจริญศักดิ์ ผกก.1 บก.ปคบ.  
    
เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ต.วิชัย ประเสริฐสังข์  สว.กก.1 บก.ปคบ.พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคบ.
   
ได้ร่วมกันทำการจับตัว นายโกเมนทร์  อายุ 24 ปี  เมื่อวันที่ 7 พ.ย.65 เวลา 16.30 น. อันเป็นความผิดฐาน “ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคซึ่งห้ามขาย หรือห้ามให้บริการบารากู่ บารากู่ไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้า หรือตัวยาบารากู่ น้ำยาสำหรับเติมบารากู่ไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้า” อันเป็นความผิดตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ.2522 แก้ไขเพิ่มเติมตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค ( ฉบับที่ 4) พ.ศ. 2562 มาตรา 29/9,56/4 และคำสั่งคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคที่ 9/2558 ลง 28 มกราคม 2558”  โทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 6 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ 
   
ด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่าผู้ต้องหาได้ลักลอบเปิดร้านจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า โดยเปิดเป็นร้านจำหน่ายเสื้อผ้า บังหน้า  โดยเปิดเป็นหน้าร้านกระจกทึบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางแผน จัดเจ้าหน้าที่เข้าไปทำการล่อซื้อในร้านดังกล่าวมีผู้ถูกจับกุมเป็นเจ้าของร้าน ซึ่งจากการตรวจสอบภายในร้านพบบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก จึงได้ยึดเป็นของกลางกว่า 13 รายการ มูลค่ากว่าสองแสนบาท
  
โดยจับกุมผู้ต้องหาพร้อมตรวจยึดของกลางทั้งหมดส่ง พงส.เมืองเลย ดำเนินคดีต่อไป ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ