ฟรอนตาเล่-ซัปโปโร อังคารนี้ย้ายเตะรังบีจี

ฟรอนตาเล่-ซัปโปโร อังคารนี้ย้ายเตะรังบีจี เจลีกต้องการมั่นใจนักเตะเซฟ100%

เจลีก ประกาศโยกศึก เจลีก เอเชีย ชาลเล้นจ์ ไทยแลนด์ 2022 คู่ปิดท้ายระหว่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร วันอังคารที่ 15 พ.ย.นี้ จากเดิมที่ ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ไปยังสนาม บีจี สเตเดี้ยม เพื่อความมั่นใจ 100% เต็มว่า นักเตะจะเซฟที่สุด

สำหรับ สนาม ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ยังคงมีความพร้อมสำหรับการจัดการแข่งขัน หลังทีมงานผู้ดูแลในปรับสภาพให้สมบูรณ์จากวันที่ใช้จัดงานคอนเสิร์ตเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และได้มีการเปิดเผยภาพทางสื่อโซเชี่ยลมีเดียของสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่าสุด อย่างไรก็ตาม ด้วยเวลาที่กระชั้นเกินไป ทำให้เจลีกตัดสินใจเปลี่ยนสนามมาใช้ที่ บีจี สเตเดี้ยม แทน 

ทั้งนี้ สนาม บีจี สเตเดี้ยม เพิ่งถูกใช้ในศึก เจลีก เอเชีย ชาลเล้นจ์ ที่เจ้าถิ่น บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พ่ายให้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต้นสังกัดของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไป 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และทาง เจลีกได้ เลือกให้ใช้งานอีกครั้งในเกมปิดทัวร์เมืองไทย ที่ ชนาธิป จะนำทัพ ฟรอนตาเล่ ทำศึกประวัติศาสตร์กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ "เช็ก" สุภโชค สารชาติ ซึ่งเพิ่งเซ็นสัญญายาว 5 ปีเป็นผู้เล่น คอนซะ สดๆ ร้อนๆ ก่อนเกม เจลีก เอเชีย ชาลเล้นจ์ อีกคู่ที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ช้าง อารีน่า พิชิต ซัปโปโร ไปสุดมันส์ 5-2 โดยเกมคู่นี้จะหวดกันเวลาเดิม 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD36 และ SIAMSPORT YouTube Channel เช่นเคย

สามารถติดตามรายละเอียดการขายบัตรได้ที่ https://www.facebook.com/jleagueofficial.Thai/ 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ