“จุรินทร์” ระบุ ทุกการเลือกตั้ง

“จุรินทร์” ระบุ ทุกการเลือกตั้ง ทุกภาค ต้องมีทุกพรรคลงแข่งขัน มั่นใจ เลือกตั้งครั้งนี้ “ประชาธิปัตย์” ได้ ส.ส. มากกว่าเดิม 

วันศุกร์ ที่ 4 พ.ย. 65  เวลา 9.00 น. 
นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวถึงการเกทับจำนวนที่นั่งของประชาธิปัตย์ว่า เป็นธรรมดา ที่ทุกภาคก็ต้องมีทุกพรรค ซึ่งจะต้องเข้าไปแข่งขันทางการเมืองถือเป็นเรื่องปกติ ปักษ์ใต้ก็เป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่จะต้องมีหลายพรรคเข้าไปแข่งขัน ความจริงไม่ใช่เฉพาะเที่ยวนี้ เมื่อย้อนกลับไปดูการเลือกตั้งเกือบทุกสมัย ก็จะมีหลายพรรคการเมืองที่ลงไปแข่งขัน แต่ประชาธิปัตย์ก็ยังผูกพันกับคนภาคใต้อย่างแน่นเหนียว เช่นเดียวกับพรรคอื่นๆ เพียงแต่บางครั้งเราได้มากบ้าง น้อยบ้าง ก็เป็นเรื่องธรรมดา ที่บางช่วงเวลาเราได้รับเสียงสนับสนุนมาก บางช่วงก็น้อยลงไปบ้าง 

“เที่ยวหน้าผมมั่นใจว่าเราจะได้มากกว่าเดิมในพื้นที่ภาคใต้ มากกว่าการเลือกตั้งคราวที่แล้ว ส่วนพรรคไหนจะลงไปแข่งอย่างไรบ้าง ก็เป็นเรื่องปกติ ไม่มีการเลือกตั้งครั้งไหนที่ประชาธิปัตย์ลงอยู่พรรคเดียว ก็จะมีทุกพรรคที่ลงไปแข่งขันกัน” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าว 

ส่วนที่มีพรรคการเมืองบางพรรคพยายามบลั้ฟว่าจะยึดหัวหาดที่จังหวัดพังงานั้น หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ไม่เป็นไร เพราะพังงา ก็มีหลายพรรคที่ลงไปแข่ง ไม่ได้เป็นข้อยกเว้นของจังหวัดไหนในภาคใต้ทั้งสิ้น แม้ว่าทุกครั้งจะมีที่นั่งเดียว แล้วก็ปรับเป็น 2 ที่นั่ง แล้วกลับมาเหลือที่นั่งเดียว เที่ยวนี้ก็กลับไปเป็น 2 ที่นั่ง ก็มีหลายพรรคที่ลงไปแข่งเป็นปกติ บางช่วงลงไป 7 พรรค 8 พรรค 9 พรรคก็มี 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ