อนุชัยซีพีเอฟผ่านตาชั่งฉลุยพร้อมป้องกันแชมป์ABF

อนุชัยซีพีเอฟผ่านตาชั่งฉลุยพร้อมป้องกันแชมป์ABF

อนุชัย(แลมพาร์ด) ซีพีเอฟ ควง โจสิยาห์ ลูมันยา ผู้ท้าชิงจากอูกานด้า ขึ้นชั่งน้ำหนักผ่านฉลุยพร้อมที่จะป้องกันแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเซียABF รุ่น126ปอนด์ เป็นคู่เอกศึกCPFยอดมวยโลกในวันพุธนี้9พ.ย.ยิงสดช่องทรู24เวลา18.00น.เป็นต้นไป 

เมื่อเวลา15.00น.ของวันอังคารที่8พ.ย.65 ณเวทีรังสิต ด้านเสี่ยตังค์ โปรโมเตอร์ผู้จัดได้เป็นประธานการชั่งน้ำหนักพร้อมตรวจร่างการและประชุมกติกาอย่างเป็นทางการของศึกCPFยอดมวยโลกที่จะระเบิดในวันพุธที่9พ.ย.65ณเวทีรังสิต จ.ปทุมธานี
โดยคู่เอก อนุชัย(แลมพาร์ด) ซีพีเอฟ ที่จะป้องกันแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเซียABF รุ่น126ปอนด์ พบ โจสิยาห์ ลูมันยา ผู้ท้าชิงชาวอูกานด้า ซึ่งผลการชั่งมีดังนี้
อนุชัย และ โจสิยาห์ขึ้นชั่งได้ตามพิกัด126ปอนด์ผ่านทั้งคู่
ส่วนผลการชั่งคู่อื่นมีดังนี้ วันชนะ ซีพีเอฟ พบ ชนะพงษ์ เมืองสุข พิกัด132ปอนด์,ออกรบ วรวินิจ เจอ พิทยา สินธุรัมย์พิกัด140ปอนด์,กิติเดช หิรัญสุข พบ ขุนทอง ศิษย์อ๊อดน้อย พิกัด108ปอนด์ ,ยอดมงคล ซีพีเอฟ พบ เสมอชัย ก.ชัยภูมิยิมส์พิกัด116ปอนด์,โชคชัย ณรงค์ชัยยิมส์ พบ เอกราช หาญศึกยิมส์พิกัด 130ปอนด์
ด้านเสี่ยตังค์ เผยสำหรับคู่เอกระหว่าง อนุชัย(แลมพาร์ด) ซีพีเอฟ ที่จะป้องกันแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเซียABF รุ่น126ปอนด์ พบ โจสิยาห์ ลูมันยา ผู้ท้าชิงชาวอูกานด้า นั้นถึงว่าถูกคู่ ก็อยากให้แฟนมวยมาติดตามผลงานของอนุชัย หรือแลมพาร์ด ถ้าเกิดออกมาดีประทับใจตนจะพิจารณาลดรุ่นเหลือ122ปอนด์และจะผลักดันให้ชิงแชมป์ต่อไป ฝากแฟนรอชมในวันพุธนี้ยิงสดช่องทรู24เวลา18.00น.เป็นต้นไป 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ