อนุชัย ซีพีเอฟป้องกันแชมป์ ABF

อนุชัย ซีพีเอฟป้องกันแชมป์ ABF 

อนุชัย ซีพีเอฟ  ถึงแม้ช่วงชกความเร็วเป็นรองแต่อาศัยลูกหนักบวกความแม่นยำต่อยท้องอัดลำตัวสลับบนทำได้ต่อเนื่องเล่นงานโจสิยาห์ ลูมันยา ผู้ท้าชิงจากอูกานด้าที่โดนสะสมถึงกับยุบแผ่วมำได้ไม่ต่อเนื่อง ครบยกอนุชัยเป็นฝ่ายคว้าชัย สามารถป้องกันแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเซียABF รุ่น126ปอนด์ ลงมาได้สำเร็จในการเจอกันเป็นคู่เอกศึกCPFยอดมวยโลก เมื่อวันพุธที่ 9พย.65ณ เวทีรังสิต จ.ปทุมธานีที่ผ่านมา

คู่เอก อนุชัย ซีพีเอฟ นักชกชาวไทย ป้องกันแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเซียABF รุ่น126ปอนด์ พบ โจสิยาห์ ลูมันยา ผู้ท้าชิงชาวอูกานด้า กำหนดชก10ยก
เกมการชกสามยกแรก โจสินาห์ ลูมันยาที่ได้ช่วงใหญ่ขยับแย๊บต่อยหมัดตรงทำได้รวดเร็วต่อเนื่อง ขณะ อนุชัยที่โดนแต่ยังเก็บอาการรอจังหวะต่อยท้องเล่นเป้าใหญ่สลับบนโต้เถียงไม่มั่ว ยกสี่ถึงยกหก อนุชัยที่เริ่มจับทางได้เน้นตัดลำตัวฮุบซ้ายบนสวนทำได้ต่อเนื่องเอาด้านโจสิยาห์ โดนมีสะดุ้งแต่ไม่ยอมมาเดินลุยต่อยหมัดชุดทุบหมัดขวาหวังเอาคืนแล้วทำได้ดีทว่าลูกหนักเป็นรองอนุชัยที่ดึงดักฮุบท้องต่อยหน้าโต้เถียงทำได้ชัดเจนกว่า ยก7ถึงยกสุดท้าย โจสิยาห์ที่ยิ่งโดนยิ่งเดินพยายาลุยสาวหมัดรั่วหวังเอาคืนแต่อาวุธไม่รุนแรงทำให้อนุชัยที่โดนแล้วทนได้ก่อนหาช่อง เน้นตั้งรับดักต่อยล่างสลับบนทำได้ต่อเนื่องเล่นงานโจสิยาห์ที่โดนหมัดสะสมถึงกับแผ่วไปตามสภาพ ครบยกเป็นอนุชัยที่สามารถคว้าชัยป้องกันแชมป์ลงมาได้สำเร็จเป็นครั้งที่2 ด้วยคะแนน96-94,96-94,97-93คะแนน
ส่วนผลคู่อื่นๆมีดังนี้ วันชนะ ซีพีเอฟ ชนะคะแนน ชนะพงษ์ เมืองสุข 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ