"เสี่ยตังค์" ยัน อนุชัย ซีพีเอฟพร้อมป้องกันแชมป์ ABF

"เสี่ยตังค์" ยัน อนุชัย ซีพีเอฟพร้อมป้องกันแชมป์ ABF

"เสี่ยตังค์" โปรโมเตอร์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ยืนยันคู่เอกระหว่าง อนุชัย(แลมพาร์ด) ซีพีเอฟ ที่จะป้องกันแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเซียABF รุ่น126ปอนด์ พบ โจสิยาห์ ลูมันยา ผู้ท้าชิงชาวอูกานดา นั้นจะทำการชั่งน้ำหนักพร้อมตรวจร่างกายและประชุมกติกาอย่างเป็นทางการ ในวันที่8พ.ย.จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา15.00น.เป็นต้นไป ณ วิกรังสิตก่อนจะตะบันกันในวันพุธนี้9พ.ย.ยิงสดช่องทรู24เวลา18.00น.เป็นต้นไป 

ความเคลื่อนไหวศึกCPFยอดมวยโลกนัดวันพุธที่9พ.ย.65ณเวทีรังสิต จ.ปทุมธานีจัดโดย"เสี่ยตังค์"โปรโมเตอร์ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ร่วมกับ บริษัทฯเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัดมหาชน 
ล่าสุดเสี่ยตังค์ยืนยันคู่เอกระหว่าง อนุชัย(แลมพาร์ด) ซีพีเอฟ ที่จะป้องกันแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเซียABF รุ่น126ปอนด์ พบ โจสิยาห์ ลูมันยา ผู้ท้าชิงชาวอูกานด้า นั้นจะทำการชั่งน้ำหนักพร้อมตรวจร่างกายและประชุมกติกาอย่างเป็นทางการ ในวันที่8พ.ย.จะถึงนี้ ณเวทีรังสิต จ.ปทุมธานี ส่วนคู่อื่นมีดังนี้ วันชนะ ซีพีเอฟ พบ ชนะพงษ์ เมืองสุข พิกัด132ปอนด์,ออกรบ วรวินิจ เจอ พิทยา สินธุรัมย์พิกัด140ปอนด์,กิติเดช หิรัญสุข พบ หนึ่งพยัคฆ์ มันนี่มวยไทยพิกัด108ปอนด์ 
ด้านเสี่ยตังค์ เผยสำหรับคู่เอกระหว่าง อนุชัย(แลมพาร์ด) ซีพีเอฟ ที่จะป้องกันแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเซียABF รุ่น126ปอนด์ พบ โจสิยาห์ ลูมันยา ผู้ท้าชิงชาวอูกานด้า นั้นจะทำการชั่งน้ำหนักพร้อมตรวจร่างกายและประชุมกติกาอย่างเป็นทางการ ในวันที่8พ.ย.จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา15.00น.เป็นต้นไปก่อนจะตะบันกันในวันพุธนี้ยิงสดช่องทรู24เวลา18.00น.เป็นต้นไป 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ