ผู้ว่าการรถไฟฯ รับปริญญา

ผู้ว่าการรถไฟฯ รับปริญญาปรัชญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์ จากสถาบันเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน!!

ผลงานโดดเด่นเป็นที่ยอมรับ ของผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย คนปัจจุบัน นายนิรุฒ มณีพันธ์  ล่าสุดเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน มอบปริญญาปรัชญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์ให้

ทั้งนี้ นายนิรุฒ มณีพันธ์ เกิดเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ.2511  อายุ 54 ปี สำเร็จการศึกษา ระดับปริญญาโทสาขาวิชา Master of Laws (LL.M.) Temple University พ.ศ.2539 และสาขาวิชา Master of Comparative Jurisprudence (M.C.J) Howard University พ.ศ. 2538 เนติบัณฑิต พ.ศ.2535 ระดับปริญญาตรี สาขาวิชานิติศาสตรบัณฑิต เกียรตินิยมอันดับ 2 มหาวิทยาลัยรามคำแหง พ.ศ.2531 

มีผลงานโดดเด่นและทำคุณประโยชน์ให้กับการรถไฟฯ ทั้งพัฒนาและผลักดันจนเกิดโครงการต่างๆที่สำคัญของการรถไฟฯ ที่จะเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ อาทิ ทางรถไฟทางคู่ รถไฟชานเมืองสายสีแดง โครงการรถไฟความเร็วสูง เป็นต้น รวมถึงการดูแลพนักงานของการรถไฟแห่งประเทศไทยมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ทั้งในสถานการณ์วิกฤตโควิด การทำโครงการ Doctor Train ในการออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ออกตรวจชุมชนคนรถไฟและพี่น้องประชาชนละแวกใกล้เคียง นอกจากนี้ยังได้ส่งเสริมการท่องเที่ยวทางรถไฟ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับชุมชนในด้านการกระตุ้นเศรษฐกิจ เป็นต้น

ขณะที่ การมีส่วนร่วมกับมหาวิทยาลัยนั้น ได้มีการสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ทั้งยังเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจในการศึกษาให้กับนักศึกษาในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักศึกษาที่อยู่ในกลุ่มหลักสูตรทางด้านการจัดการโลจิสติกส์และการขนส่ง รวมไปถึงกลุ่มวิชาระบบราง

////////////////////////////

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ