"ศิลาสุวรรณ"อ้างถูกสาวใช้ ฮุบมรดก500 ล้าน

"ศิลาสุวรรณ"อ้างถูกสาวใช้ ฮุบมรดก500 ล้าน
 
     
วันนี้ 14 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14.00น.
เมื่อตระกูลดังเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงอย่าง "ศิลาสุวรรณ"ที่ชาวสมุทรสาครเป็นที่รู้จักกันดี วันนี้นายรัชต์สพล ศิลาสุวรรณพร้อมญาติๆของนางวีณา ศิลาสุวรรณ เดินทางมาร้องต่อศาลจังหวัดสมุทรสาคร ระบุว่า สาวใช้ที่บ้าน ไปจดทะเบียนเป็นลูกบุญธรรมของนางวีณา ในช่วงที่ นางวีณา หลงๆลืมๆ

       
นายรัชต์สพล ศิลาสุวรรณ ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานคุณป้าวีณา ศิลาสุวรรณ เปิดเผยว่า คุณป้าวีณาฯ ได้รับสาวใช้ ซึ่งพ่อแม่มีฐานะยากจนไม่สามารถเลี้ยงดูได้ จึงนำมาฝากให้เป็นเด็กรับใช้ในบ้านคุณป้าวีณาฯ ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ โดยได้อาศัยอยู่กับคุณป้าวีณาฯ มานานกว่า 40 ปี  
 
 และเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา สาวใช้ ได้พาคุณป้าวีณาฯ ไปที่สำนักงานทะเบียน ตำบลท่าฉลอมอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อดำเนินการจดทะเบียนรับสาวใช้ เป็นบุตรบุญธรรม ซึ่งขณะนั้นคุณป้าวีณาฯ มีอายุ 85 ปีแล้ว มีอาการหลงๆ ลืมๆ พูดจาวกวน รู้เรื่องบ้าง ไม่รู้เรื่องบ้าง  นอกจากนี้ คุณป้าวีณาฯ ยังมีอาการเพ้อ สับสน จนเมื่อปี 2564 คุณป้าวีณาฯ ได้เสียชีวิต

  จนเมื่อ ปี2565 สาวใช้ได้แอบใช้สิทธิ์ในการเป็นลูกบุญธรรมไปขออำนาจศาลในการเป็นผู้จัดการมรดกทั้งหมด  โดยทางญาติของนางวีณาไม่ทราบเรื่องมาก่อน  โดยทรัพย์ส่วนใหญ่ได้ถูกโอนไปเป็นทรัพย์สินของสาวใช้เรียบร้อยแล้ว

      นายรัชต์สพล ได้กล่าวต่อว่า จากเหตุการณ์นี้ ทางญาติๆ ได้ดำเนินการเลื่อนการฌาปนกิจศพคุณป้าวีณาฯ ออกไปก่อน ทางญาติๆ ตนได้ปรึกษาข้อกฏหมายกับทางทนายความแล้ว และกำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเอาผิดผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งตนพร้อมจะสู้คดีในชั้นศาลให้ถึงที่สุด


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ