ส่งตัวแทนเยี่ยม 2 ตำรวจ

"มูลนิธิพระราหู"โดย ดร.หิมาลัยฯและพล.ต.ท. ไตรรงค์ ฯส่งตัวแทนเยี่ยม 2 ตำรวจได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ ใน 3 จว.ชายแดนภาคใต้ !!

วันนี้ (10 พ.ย.65) เวลา 10.30 น.
"มูลนิธิพระราหู" โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิฯ และ พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมายและคดี (ผบช. กมค.) มอบหมายให้ พล.ต.ต.อาชาน จันทร์ศิริ ผบก.กค.ภ.9 พร้อมด้วย พ.ต.ท.พัฒนชัย ปาละสุวรรณ รอง ผกก.(กลุ่มงานสอบสวน) บก.ภ.จว.สงขลาเป็นผู้แทนในนาม"มูลนิธิพระราหู" เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจ จ.ส.ต.อนุพล มะลิ ผบ.หมู่ (ป.)กก.ปพ.ภ.9 และส.ต.อ.เจษฏา ธนาวุฒิ ผบ.หมู่ (ป.) กก.ปพ.ภ.9 ได้พักรักษาตัวที่ตึกเฉลิมพระบารมี โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ เหตุปิดล้อม หมู่ที่ 7 ต.ดอนรัก อ.หนองจิก จ.ปัตตานี เมื่อวันที่ 7 พ.ย.65 ในพื้นที่ สภ.ตุยง จ.ปัตตานี

สำหรับการเข้าเยี่ยมและให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นายครั้งนี้ มูลนิธิพระราหู โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิฯและ พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมายและคดี (ผบช.กมค.)ได้มีความห่วงใยต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บในการปฏิบัติหน้าที่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ จึงได้มอบหมายให้ตัวแทนเข้าเยี่ยมเพื่อแทนความห่วงใย พร้อมได้มอบกระเช้าผลไม้ และเงินบำรุงขวัญ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่ ตามโครงการ "ส่งเสริมคนดี มูลนิธิพระราหู"ต่อไป

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ