ประชุมคัดเลือกผู้รับรางวัลด้านกีฬาดีเด่น

ประชุมคัดเลือกผู้รับรางวัลด้านกีฬาดีเด่น “วันกีฬาแห่งชาติ” ประจำปี 2565 ครั้งที่ 2 /2565

นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา เป็นประธานประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณาคัดเลือกผู้รับรางวัลด้านกีฬาดีเด่น “วันกีฬาแห่งชาติ” ประจำปี 2565 ครั้งที่ 2 /2565 ที่ตึกเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาการกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา 
โดยมี ศาสตราจารย์ เจริญ กระบวนรัตน์,พล.ต.โอสถ ภาวิไล ผู้แทนคณะกรรมการพาราลิมปิก,นายสงวน โฆษะวินทะ ผู้แทนคณะกรรมการโอลิมปิก ,นายปรีชา ลาลุน ผอ.ฝ่ายพัฒนากีฬาเป็นเลิศ, นายวรศักดิ์ ขันติบัณฑิต ผอ.กองพัฒนากีฬาเป็นเลิศ, นายวุฒิชัย ชัยจิตย์ ผอ.กองการแข่งขันกีฬาเป็นเลิศ,น.ส.ณชุมา สิทธิจำรูญ หัวหน้างานวิเคราะห์และพัฒนากีฬาเป็นเลิศ การกีฬาแห่งประเทศ และตัวแทนจากกรมพลศึกษา, ตัวแทนสื่อมวลชนนายวันกล้า ขวัญแก้ว นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ,นายภานพ ใจเกื้อ เลขาธิการสมาคมผู้สื่อข่าวแห่งประเทศไทย,นายศิริ สารผล ตัวแทนสมาคมช่างภาพผู้สื่อข่าวโทรทัศน์แห่งประเทศไทย, นายสมยศ แดงยวน ตัวแทนสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย และนายเลอภพ โสรัสน์ คณะอนุกรรมการ

เพื่อพิจารณารวบรวมรายชื่อนักกีฬาที่มีผลงานดีเด่นในรอบปี จำนวน 40 รางวัลจาก 13 ประเภท ที่จะมีมอบให้กับนักกีฬาและบุคลากรกีฬา ใน”วันกีฬาแห่งชาติ” 16 ธันวาคม 2565 โดยที่ประชุมได้มีการพิจารณาคัดเลือกนักกีฬาที่โดดเด่นประจำปี ทั้งนักกีฬาคนปกติ และคนพิการ ที่ทำผลงานในการแข่งขันระดับโลก ภูมิภาคเอเชีย อาเซียน รวมทั้งบุคลากรวงการกีฬา ในเบื้องต้น

 ซึ่ง นายประชุม บุญเทียม ได้กำชับให้ฝ่ายเป็นเลิศเก็บข้อมูลนักกีฬาที่ผ่านการคัดเลือกทั้งหมดให้ครบถ้วนเพื่อความละเอียดในการพิจารณา ทั้งผลงานการแข่งขันในระดับต่างๆ สถิติ และอื่นๆ รวมถึงประเทศที่เข้าร่วมในแต่ละอีเวนต์ และหาข้อมูลเชิงลึกมาประกอบการพิจารณาครั้งสุดท้าย อีกครั้งในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ ก่อนจะมอบรางวัลวันที่ 16 ธันวาคม ใน”วันกีฬาแห่งชาติ”

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ