กัญญาณัฐ : แม้โอกาสมีแค่ 1%

กัญญาณัฐ เชษฐบุตร : แม้โอกาสมีแค่ 1% แต่เราจะต้องไปบอลโลกให้ได้

กัญญาณัฐ เชษฐบุตร ยอมรับการไปเพลย์ออฟเพื่อชิงตั๋วฟุตบอลโลก ของ ทีมชาติไทย ในครั้งนี้เป็นงานที่ค่อนข้างยาก และแม้ว่าจะมีโอกาสแค่ 1% แต่มันก็คือโอกาส ที่ต้องทำให้ได้

ฟุตบอลหญิงทีมชาติ ลงสนามฝึกซ้อมต่อเนื่อง ก่อนออกเดินทางไปประเทศออสเตรเลีย เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรกับทีมชาติออสเตรเลีย ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2565 เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน 2023 FIFA World Cup Qualification Inter Confederation ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ที่ประเทศนิวซีเเลนด์

โดยล่าสุด กัญญาณัฐ เชษฐบุตร กล่าวว่า "การเตรียมทีมในตอนนี้ เราเก็บตัวมาได้ 2 สัปดาห์ ทุกอย่างก็เริ่มลงตัวและดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ" 

"สำหรับคู่แข่งที่เราต้องเจอ แน่นอนว่ามันเป็นงานที่ยาก ทำให้รู้สึกว่าเราต้องทำงานหนักขึ้นมากๆ เพราะเป็นทีมที่เจอเเข็งแกร่ง รวมถึงเราเราก็ไม่เคยเจอแคเมอรูน แต่โปรตุเกสเราเคยเจอเขามาแล้วครั้งหนึ่งที่สี่เส้าที่จีนก็พอรู้ว่าเขาเป็นยังไง"

"การได้ไปอุ่นเครื่องที่ออสเตรเลียและเก็บตัวที่ญี่ปุ่นเป็นเรื่องดีที่เราได้ออกไปอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมทีมเพราะเราไม่ได้อุ่นเครื่องระดับนานาชาติมานานแล้ว" 

"ยอมรับว่าการไปเพลย์ออฟในครั้งนี้ค่อนข้างยาก แต่เราทุกคนในทีมหวังว่าจะได้ไปฟุตบอลโลกกันทุกคน แม้ว่ามันจะมีโอกาสแค่ 1% แต่มันก็คือโอกาส ที่เราต้องทำให้ได้"

"ฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้พวกเราฟุตบอลหญองทีมชาติไทยด้วยนะคะ เพื่อคว้าตั๋วไปฟุตบอลโลกให้ได้ค่ะ"

สำหรับนักฟุตบอลหหญิงทีมชาติไทยพร้อมทีมงานสตาฟฟ์โค้ชจะออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิในคืนวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 เพื่อไปยังนคร ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ