“UNITHAI- CUEL Run for Charity 2022

“UNITHAI- CUEL Run for Charity 2022 วิ่งด้วยใจ มอบให้โรงพยาบาล” 1.2 ล้าน
 

   ที่ สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี ดร.อรรถสิทธิ์ กอชัยพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซียูอีแอล จำกัด พร้อมด้วย นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา นายกัณฑ์พงษ์ สุวรรณปทุมเลิศ ปลัดอาวุโสรักษาราชการแทนนายอำเภอสัตหีบ นายแพทย์ จิรศักดิ์ จิรากูลสวัสดิ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารโรงพยาบาลแหลมฉบัง นายไพบูลย์ เสริมศาสตร์ (โต บางแค) นายกสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา ร่วมเปิดงานวิ่งการกุศล “UNITHAI- CUEL Run for Charity 2022 วิ่งด้วยใจ มอบให้โรงพยาบาล” ครั้งที่ 2
   ทั้งนี้ กลุ่ม บริษัท ยูนิไทย และบริษัท ซียูอีแอล จำกัด ได้จับมือร่วมกันจัดงานวิ่งการกุศล “UNITHAI- CUEL Run for Charity 2022 วิ่งด้วยใจ มอบให้โรงพยาบาล” ครั้งที่ 2 ภายใต้แนวคิด Running in the Garden Season 2 วิ่งฉลองในสวนสวยครั้งที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม 2565 ณ สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบเพื่อสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ แก่โรงพยาบาลแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี จำนวน 1 ล้าน 2 แสนบาท
    ดร.อรรถสิทธิ์ กอชัยพฤกษ์ กล่าวว่า กิจกรรมวิ่งการกุศลครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 เพื่อสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลแหลมฉบัง และส่งเสริมให้ครอบครัวพนักงานในองค์กร คนในชุมชน รวมถึงประชาชนทั่วไปหันมาออกกำลังกายใส่ใจสุขภาพ อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูและกระตุ้นเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวภาคตะวันออกซึ่งซบเซามาหลายปี จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19
    เส้นทางการวิ่งที่เป็นไฮไลท์ของงานคือ วิ่งภายในสวนนงนุชพัทยา หนึ่งในสิบสวนที่สวยที่สุดในโลก และเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่นับว่าใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก โดยนักวิ่งจะได้ชมสวนไม้ดอกไม้ประดับ สวนกล้วยไม้ สวนกระบองเพชร และสวนพฤกษชาติและจุดที่นักวิ่งจะต้องแวะเช็คอินถ่ายรูปนั่นคือ โซนหุบเขาไดโนเสาร์ ที่จะได้สัมผัสกับเหล่าสิ่งมีชีวิตในยุคโบราณ กว่า 70 ชนิด มากถึง 200 ตัวด้วยกัน
    นอกจากนี้แล้ว นักวิ่งจะได้สัมผัสกับเส้นทางวิ่งที่ผ่านจุดสูงสุดของสวนนงนุชพัทยา ที่ได้เห็นวิวสวยของเมืองพัทยา และผ่านสวนลอยฟ้า มุ่งหน้าเข้าเส้นชัย 
    ซึ่งมีนักกีฬา เดิน-วิ่ง จากทั่วประเทศกว่า 2,000 คน เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อการกุศล ในครั้งนี้ 
นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ