บุรีรัมย์สุดคึกคัก รับ Moto GP "OR Thailand Grand Prix 2022"

บุรีรัมย์สุดคึกคัก รับ Moto GP "OR Thailand Grand Prix 2022" ระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 2 ตุลาคม 2565 ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ นักท่องเที่ยวต่างชาติแน่น Flight 

บ่ายวานนี้(30 กันยายน 2565) ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ ลงพื้นที่ พร้อมผู้บริหารกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ตรวจสอบความพร้อมก่อนการแข่งขันกีฬาระดับโลก MotoGP 2022 ทั้งนี้ ยังเข้าให้เกียรติเป็นประธานเปิดบู๊ท ประชาสัมพันธ์ ของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมี นายก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วยผู้บริหาร แขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมพิธีเปิดงานอย่างอบอุ่น สำหรับบู๊ท ททท. ภายใต้ concept Amazing Thailand Festival @ MotoGP มีการนำเสนอกิจกรรมการท่องเที่ยว เทศกาล งานประเพณีที่สำคัญและวิถีชีวิตของประเทศไทยทั้ง 5 ภูมิภาค รวมถึง Sport Events ในระดับนานาชาติที่น่าสนใจ สร้างการรับรู้และก่อให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยว ในช่วงที่มีการจัดงานเทศกาลจริงและเกิดการท่องเที่ยวซ้ำ (Revisit) นำเสนอแก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก รายการ โมโต จีพี ประจำปี 2565 ที่จะเกิดขึ้น ระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 2 ตุลาคม 2565 ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์  

ทั้งนี้ยังมีบู๊ทที่น่าสนใจนำเสนอศักยภาพการเป็น Sport Hub ของ ประเทศไทยที่น่าสนใจอีกเป็นจำนวนมาก ทั้งจาก Chang / OR / YAMAHA / Honda และ กกท เป็นต้น งานนี้จากสถิติยอดจองบัตร การกีฬาแห่งประเทศไทย ประเมินจะมี ชาวต่างชาติเข้าร่วมถึงกว่า 40% จาก ยอดเดิม คือ 20-25% ซึ่งถือว่าปีนี้เป็นปีที่ยอดชาวต่างชาติมีสถิติตัวเลขที่สูงมากค่ะ 
#motoGp2022 
#OrThailandGrandPrix2022 
#เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ