กกท.จัดกิจกรรม DREAM TO DOI

กกท.จัดกิจกรรม DREAM TO DOI  นำ “โค้ชด่วน” ชวนเด็กๆบนดอยร่วมซ้อมกับทีมชาติที่สนามหญ้าเทียมภายในสนามกีฬากลาง จ.เชียงราย

การกีฬาแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม กกท. ชวนพี่ให้น้อง DREAM TO DOI ด้วยการมอบอุปกรณ์กีฬา ทั้งเสื้อผ้า,รองเท้า,ฟุตบอล,วอลเลย์บอล, อุปกรณ์มวย,เครื่องกรองน้ำและเงินสนับสนุนโรงเรียน ฯลฯ ให้เด็กๆ 10 โรงเรียนบนพื้นที่ห่างไกลในจังหวัดเชียงราย
โดยมี นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม รองผู้ว่ากกท.ฝ่ายกีฬาอาชีพ และกีฬามวย พร้อมด้วย นายสมพร ใช้บางยาง นายก สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, นายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก ผู้อำนวยการฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา กกท., นางนิตยา เกิดจันทึก ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกีฬาอาชีพและมวย, นางสาวชลันดา ชอบจิต ผู้อำนวยการกองบริหารงานและประเมินผลกีฬาอาชีพ, “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย, ปิยะนุช แป้นน้อย,ศศิภาพร จันทวิสูตร 2 นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย,ศิวกรณ์ เตียตระกูล นักเตะทีมชาติไทยของ เชียงราย ยูไนเต็ด ร่วมงาน  ที่หญ้าเทียมภายในสนามกีฬากลางจังหวัดเชียงราย  เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา  
โดยกิจกรรม กกท. ชวนพี่ให้น้อง  DREAM TO DOI  เป็นการส่งเสริมกีฬา พร้อมกับสร้างโอกาส และ แรงบันดาลใจ ให้กับเด็กๆ ที่ห่างไกลในพื้นที่บนดอย โดยมีนักกีฬาดีกรีทีมชาติทั้งวอลเลย์บอลหญิง และฟุตบอล มาพูดคุยถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเท มีวินัยในการใช้ชีวิต กับประเด็น กว่าจะประสบความสำเร็จไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งนี้ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ โดย “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ยังได้ชวนน้องๆ ที่ร่วมกิจกรรมทั้ง 10 โรงเรียน หากคนไหนมีความพร้อมและสนใจกีฬาวอลเลย์บอล ในอนาคตก็ยินดีให้ทุกคนมาฝึกซ้อมร่วมกับพี่ๆ ทีมชาติได้ที่ กรุงเทพฯ 
 
ภายหลังจากมอบอุปกรณ์กีฬาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว น้องปลาวาฬ ปิยะนุช แป้นน้อย และ น้องออมสิน ศศิภาพร จันทวิสูตร ได้ร่วมเล่นวอลเลย์บอล กับเด็กๆ ที่มาร่วมงาน เช่นเดียวกับ ศิวกรณ์ เตียตระกูล มาชมน้องๆ เล่นฟุตบอลด้วย 

สำหรับ 10 โรงเรียนบนพื้นที่ห่างไกลในจังหวัดเชียงรายที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ประกอบด้วย ร.ร.ผาขวางวิทยา,ร.ร.บ้านจะคือ,ร.ร.บ้านห้วยชมพู,ร.ร.บ้านแม่ตาแมว,ร.ร.บ้านห้วยหญ้าไซ,ร.ร.ห้วยน้ำขุ่นวิทย,ร.ร.สามัคคีพัฒนา,ร.ร.บ้านกลาง,ร.ร.ตชด.บ้านนาโต่ และ ร.ร.บ้านส้าน 

ประชาสัมพันธ์ กกท. / 20 ตุลาคม  2565 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ