สมาคมกีฬาบริดจ์จัดแข่ง Chayawat's Cup

สมาคมกีฬาบริดจ์จัดแข่ง Chayawat's Cup หนที่ 2 เพื่อเยาวชน 22 ต.ค.นี้
 

ชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาบริดจ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จะมี การแข่งขันกีฬาบริดจ์ รายการ Chayawat's Cup ครั้งที่ 2 ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565 ณ สมาคมราชกรีฑาสโมสร ที่ห้องอังรีดูนังต์ โดยมีประเภทการแข่งขันแบบคู่เยาวชน แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ประกอบด้วย เยาวชนอายุไม่เกิน 12 ปี 15 ปี และ 18 ปี ซึ่งผู้ชนะจะได้รับเกียรติบัตรพร้อมทุนการศึกษา
นาย ชยวัฒน์ แจ้งต่ออีกว่า การแข่งขันรายการนี้เป็นการจัดครั้งที่ 2 ด้วยเป้าหมายของการจัดคือ เป็นความมุ่งมั่นที่จะสร้างการแข่งบริดจ์ ในระดับเยาวชนเพิ่มเติมขึ้น โดยเพิ่มรุ่น 12 ปี และ 15 ปี เป็นครั้งแรก เพื่อที่จะพัฒนาเยาวชนตั้งแต่อายุยังน้อยจะก่อเกิดนักกีฬาบริดจ์ให้กับทีมชาติไทยในอนาคต และนอกจากนี้ยังจะใช้กีฬาบริดจ์ เป็นสื่อสร้างเยาวชนที่มีคุณภาพส่งต่อไปยังสังคมไทยอีกด้วย
ซึ่งงานนี้ต้องขอขอบคุณ สมาคมราชกรีฑาสโมสร ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ เหรียญรางวัล วุฒิบัตร และอาหาร ขอบคุณสมาคมกีฬาบริดจ์ ที่สนับสนุนการเดินทาง ที่พัก และการลงทะเบียนรับสมัคร ขอบคุณคุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช คุณไพลิน นิมิตยงสกุล คุณวัลลภา สว่างโสภากุล คุณธีรธัช โปษยานนท์ คุณภทรธรรม เอื้อตระการ และแผนกกีฬาบริดจ์สมาคมราชกรีฑาสโมสร ที่สนับสนุนการจัดการต่างๆ ที่เชื่อว่างานนี้จะประสบความสำเร็จเช่นเดิม นายชยวัฒน์ กล่าว.
 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ