"หนึ่งใจ...ช่วยเหลือผู้ประสบภัย"

"ดิไอดอล" วัฒนา ภู่โอบอ้อมหรือ ต๋อง ศิษย์ฉ่อย นักสนุกเกอร์ขวัญใจชาวไทย ร่วมกับ"มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์" นำสิ่งของมอบให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในโครงการ"หนึ่งใจ...ช่วยเหลือผู้ประสบภัย"
   

   เช้าวันนี้คณะของ"มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์" นำโดย ดร.มนัส โนนุช ร่วมกับ"ดิไอดอล" วัฒนา ภู่โอบอ้อม หรือ ต๋อง ศิษย์ฉ่อย นักสนุกเกอร์ขวัญใจชาวไทยเจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ที่เวียดนาม และแชมป์มาสเตอร์คู่กับ หนู ดาวดึงส์ที่ประเทศมาเลเซีย ได้นำสิ่งของไปช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ 3 อำเภอของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้แก่ อำเภอเมือง , อำเภอผักไห่ และอำเภอนครหลวง ตามโครงการ"หนึ่งใจ...ช่วยเหลือผู้ประสบภัย" ซึ่งพี่น้องชาวพระนครศรีอยุธยา ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักในทุกปีจากสถานการณ์น้ำท่วม และปีนี้ก็พบกับระดับน้ำที่ท่วมมายาวนาน ส่งผลต่อสภาพชีวิตความเป็นอยู่และผลผลิตทางการเกษตร โครงการ"หนึ่งใจ...ช่วยเหลือผู้ประสบภัย" โดยความร่วมมือจากหลายภาคส่วน จึงจัดถุงยังชีพมามอบให้กับพี่น้องผู้ประสบภัยในพื้นที่ดังกล่าว
     โดยร้อยตำรวจโท ดร.มนัส โนนุช ประธานกรรมการบริหารมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ หวังว่าถุงยังชีพที่จัดหามาในครั้งนี้จะพอเยียวยาและบรรเทาทุกข์ให้กับพี่น้องผู้ประสบภัยในพื้นที่ทั้งสามอำเภอในระดับหนึ่ง และทางมูลนิธิและตนเองจะยังดำเนินการนำความช่วยเหลือมาสนับสนุนต่อไป
        ส่วน"ดิไอดอล"ต๋อง ศิษย์ฉ่อยพร้อมพี่ชาย ตั้ม ศิษย์ฉ่อย ที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ"หนึ่งใจ...ช่วยเหลือผู้ประสบภัย" กล่าวว่าปกติตนเองและพี่ชาย ในยามที่ว่างเว้นจากทัวร์นาเม้นท์การแข่งขัน ก็มักเป็นจิตอาสาออกช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ประสบภัย หรือทุรกัดาร ตลอดจนน้องๆเด็กกำพร้ามาโดยตลอด ซึ่งในปีนี้ที่ประเทศไทยพบกับอุทุกภัยมายาวนาน ตนและพี่ชายก็พยายามสนับสนุนในการช่วยเหลือที่ตนสามารถทำได้ และหวังว่าสิ่งของที่นำมาช่วยเหลือพี่น้องชาวพระนครศรีอยุธยาทั้งสามอำเภอในวันนี้ จะพอบรรเทาความเดือดร้อนได้ในบางส่วน และตนยึดมั่นในความตั้งใจว่าจะไม่ทอดทิ้งพี่น้องชาวไทยในทุกพื้นที่ที่ประสบภัย พร้อมระดมความช่วยเหลือตามกำลังความสามารถ และขอให้พี่น้องชาวไทยอดทนและต่อสู้จนก้าวผ่านทุกปัญหาไปด้วยกัน "ดิไอดอล"ขวัญใจชาวไทยกล่าวทิ้งท้าย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ