"สนามฝรั่ง" คัมแบ็ค

"สนามฝรั่ง" คัมแบ็คจัดแข่งม้าเต็มรูปแบบครั้งแรกในรอบ 3 ปี 13 พ.ย.นี้

"สนามฝรั่ง" คัมแบ็ค จัดแข่งม้าแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกในรอบ 3 ปี วันที่ 13 พ.ย.นี้ เปิดให้แฟนอาชา เข้าชม พร้อมจัดเรื่องบริการรออย่างเต็มที่ 
นายชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ ประธานคณะกรรมการอำนวยการแข่งม้า สมาคมราชกรีฑาสโมสร (สนามฝรั่ง) เปิดเผยว่า หลังจากมีความจำเป็นที่ต้องหยุดในการจัดแข่งม้า ในช่วงที่เกิดวิกฤติไวรัสโควิด-19 มาเป็นเวลายาวนานกว่า 3 ปี ที่ผ่านมานั้น ในวันที่ 13 พ.ย.นี้ ทางสนามฝรั่ง จะกลับมาจัดการแข่งขันม้าที่เต็มรูปแบบอีกครั้ง นับเป็นทางการครั้งแรก ที่เปิดให้แฟนกีฬาม้าได้เข้าชม และพบปะสังสรรค์ พักผ่อนหย่อนใจ เพื่อความบันเทิงสนุกสนานเหมือนเดิมที่เคยจัดก่อนการหยุดยาวเพราะไวรัสโควิด-19 โดยบัตรผ่านประตูจะมี 2 ราคา คือ 100 บาท และ 200 บาท 

ประธานอำนวยการแข่งม้าสนามฝรั่ง กล่าวต่อว่า ในช่วงที่ต้องหยุดจัดแข่งขัน สนามได้ถือโอกาสปรับปรุง ส่วนอำนวยความสะดวกต่างๆ ด้วยการจัดห้องน้ำบริการใหม่ ปรับปรุงอัฒจันทร์ใหม่เพื่อรองรับผู้ชมกว่าหมื่นคน นอกจากนั้นยังมีศูนย์อาหาร ระบบดูแลความปลอดภัย ที่ติดกล้องวงจรปิดเต็มพื้นที่เพื่อดูแลความปลอดภัยอย่างเต็มที่ จึงอยากที่จะเรียนเชิญแฟนอาชา และผู้สนใจเข้าร่วมชมการแข่งม้าในวันที่ 13 พ.ย.นี้ ที่จะจัดตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น.ของวันดังกล่าว ตนเองหวังที่จะเห็นบรรยากาศเดิมๆ เหมือนก่อนหยุดเพราะโควิด-19 กลับมาที่สนามฝรั่งอีกครั้ง.

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ